san sẻ bí quyết chọn lọc bệt sứ vệ sinh Inax hữu hiệu

ban cau Inax là sản phẩm chủ đạo của công ty Inax và cũng chính là thiet bi ve sinh chủ yếu trong khoảng không nơi tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống thường ngày sinh hoạt của con người. nên chi, việc chọn lựa nó luôn luôn được quý khách hàng quan hoài lựa chọn hàng đầu và chọn lựa rất cẩn trọng.

Để tuyển lựa được một chiếc bon cau Inax cần tập trung rất nhiều nguyên tố, nhưng tiếp sau đây tôi chỉ xin san sẻ những chú ý chính giúp mỗi người dễ dàng nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ tuyển lựa KIỂU DÁNG bệt sứ vệ sinh
bệt sứ vệ sinh Inax được phân thành 3 loại chính: nguyên khối (két liền), két rời (két nước rời) và bon cau treo tường. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, hạp với khoảng trống nơi tắm khác biệt và nhu cầu sử dụng của người mua.
* bệt 1 khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho vẻ bên ngoài chính hãng, hiện đại, hút mắt. với họa đồ thiết kế này, mặt phẳng sản phẩm sẽ hạn chế ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bám lại, đưa về hữu hiệu dọn dẹp dọn dẹp. 

Toilet Inax két liền được chế tác bằng nguyên liệu men sứ giá rẻ cho mặt phẳng trắng sáng, ngăn chặn nguy hại hiện ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim nổi trội giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa. 

Một đặc điểm nổi trội của thiết bị vệ sinh này là đơn giản hóa thay thế phụ tùng khi thiết bị hỏng hóc.

* bệt vệ sinh 2 khối:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây khó khăn hơn cho các bước dọn dẹp và sắp xếp. bình thường sản phẩm này sẽ có được kích thước bé thêm hơn bồn cầu liền khối, thích hợp với diện tích S buồng tắm nhỏ.

bồn cầu Inax 2 khối được chia thành 2 loại là giá rẻ và cấp thấp hơn. 
  + Đối với sản phẩm cao cấp được sử dụng loại sứ dọn dẹp chính hãng, khối hệ thống xả xoáy trẻ khỏe, tằn tiện nước và nắp đóng mở êm ái na ná với bàn cầu 1 khối 
  + Đối với sản phẩm thấp cấp hơn thế thì dùng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
lợi thế của ban cau Inax két rời là có mức giá thành hợp với điều kiện túi tiền của đa số người mua.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


 
bàn cầu treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo nên sự thoáng mát cho không gian phòng tắm. sản phẩm có mẫu mã đương đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa mạnh khỏe và tiện tặn nước. Tăng thêm sự độc đáo, trẻ đẹp cho không gian nơi tắm đương đại.

Vì được thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo thiết bị được treo kiên cố và có khả năng chịu lực cao. 

ắt bề mặt của thiết bị phòng vệ sinh Inax đương đại này không tiếp xúc với mặt đất nên tiện dụng khi dọn dẹp và sắp xếp, dọn dẹp và sắp xếp.

Giá ban cau Inax treo tường ngả nghiêng từ 8 - 10 tr đồng.

>> xem thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lọc LOẠI bàn cầu.
đánh giá về tính năng, toilet Inax được chia thành 2 loại là bệt sứ vệ sinh thường và bàn cầu nắp rửa điện tử.
 

 


So với bon cau thông thường loại có nắp đậy rửa điện tử mua về thêm nhiều chức năng sáng ý như vòi chậu rửa mặt dọn dẹp và sắp xếp thay thế sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người tiêu dùng cũng rất có thể thuận tiện hô biến chiếc bệt sứ vệ sinh Thông thường trở thành nội thất phòng tắm thông minh bằng cách thay thế nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để tương xứng với hồ hết bon cau của hãng này, mà để chính xác nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp bàn cầu đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp đặt ban cau, cần coi xét về chế độ xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bệt vệ sinh sử dụng để chọn vị trí lắp ráp thích hợp. sức ép nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu có thể là duyên do gây ra sự cố ùn tắc.

cấu trúc bức tường, địa chỉ Tolet quyết định đến việc cung cấp nước và các yếu tố khác sẽ bị đến sự việc chúng ta có thể setup một hệ thống ÁP LỰC tương trợ.

4/ độ cao bệt vệ sinh.
độ cao sẽ can hệ chính đến việc phong thái ngồi của người sử dụng có thực sự dễ chịu hay không. Thông thường, 1 chiếc bàn cầu sẽ có chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có độ cao lên tới mức 19inchs rất phù hợp cho người mua hàng cao tuổi vì luận điểm về sức khỏe khó mà ngồi thấp.
5/ bàn cầu XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng dùng nước hợp lý nhất, tiện tặn nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có 1 chính sách xả duy nhất, tiêu tốn nước hơn song lại ăn nhập với các bồ thích sắc đẹp cổ điển.

Để được tham vấn, giải đáp cần giải đáp thêm khi lựa chọn bàn cầu Inax, người tiêu dùng hãy đến showroom phân phối thiet bi ve sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội hoặc liên can tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét