Tại miền Bắc nên mua toilet Inax AC-702VRN chốn nào?

AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax đang nhận được sự quan tâm, săn lùng từ hầu hết người tiêu dùng. Nhưng để sở hữ được sản phẩm này cao cấp, chính hãng thì nên cần mua tại địa chỉ nào? Không phải người dùng nào thì cũng biết.
 


Tại khu vực miền bắc, khi mua bệt vệ sinh Inax AC-702VRN và những thiết bị phòng tắm Inax khác, người mua hàng hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội. 

SEABIG là member Silver của Lixil Inax VN, luôn cung cấp tới người mua hàng sản phẩm chất lượng giá rẻ, update đa dạng và phong phú mặt hàng mới toanh, đạt tiêu chuẩn nhu cầu càng ngày càng cao của người mua và giảm giá giá tốt nhất cho những người mua.
 



1 góc Showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax - SEABIG


SEABIG có showroom cung ứng sản phẩm thoáng rộng, sạch sẽ. vận động theo hình thức Showroom nên showroom bày trí rất nhiều mẫu mã sản phẩm, sắp xếp khoa học và có Update giá bán ra cho mỗi sản phẩm. người mua hàng đến đây thăm quan sẽ thực sự dễ chịu và tiện lợi khu vực được những sản phẩm đống ý có mức giá thành phù hợp với điều kiện tài chính. Showroom xuất hiện tiền thoáng rộng, có chỗ để xe đơn giản hóa cho tất cả khách đi oto và có chú đảm bảo trông xe để bảo đảm yên tâm nhất cho khách đến đặt hàng.

Vào các thời điểm trong thời hạn, tại nhà phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG còn liên tiếp đưa ra những CTKM thiết bị vệ sinh Inax rất chi là yêu quý, giá khuyến mại, quà tặng kèm theo và nhiều cơ chế giải đáp khác, không lãng phí 1 khoản số tiền bỏ ra đặt hàng không hề nhỏ.

bệt sứ vệ sinh Inax AC-702VRN là 1 trong những sản phẩm được khách hàng hỏi, đặt mua nhiều nhất tại SEABIG bởi chất lượng cao và mức giá phù hợp. Vì vậy đừng đắn đo nếu bạn cũng đang muốn mua chọn mua thiết bị này và cần lựa chọn địa chỉ đặt đơn hàng ưng ý nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798


>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-mien-bac-nen-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: