Những ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax

Bàn cầu Inax là một trong số nhiều dòng thiết bị vệ sinh của Inax hiện có đang được ưa chuộng hiện nay. Bồn cầu Inax cũng là dòng sản phẩm có thương hiệu và chất lượng luôn được khách hàng đánh giá cao trong số nhiều sản phẩm bồn cầu hiện nay. Bồn cầu Inax hiện nay đã có mặt ở phòng tắm, phòng vệ sinh của hầu hết các công trình xây dựng từ nhà riêng cho đến các khu công cộng như khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện,...

Theo một cuộc khảo sát, khách hàng nhận định rằng lựa chọn bồn cầu Inax bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều dòng sản phẩm bồn cầu của các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay không có hoặc chưa có. Chính vì thế, bồn cầu Inax luôn là ứng cử viên số 1 cho các phòng tắm Việt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bàn cầu Inax SEABIG giới thiệu đến khách hàng nhằm giúp những ai có nhu cầu mua bồn cầu có thêm thông tin hữu ích để tham khảo.


Mẫu mã đa dạng
Với 4 dòng sản phẩm nhỏ được chia ra theo thiết kế, tính năng giúp khách hàng mua bồn cầu có thể dễ dàng phân loại và chọn lựa, bồn cầu Inax hiện đang là dòng thiết bị vệ sinh có sự đang dạng và phong phú về mẫu mã sản phẩm phù hợp và đáp ứng tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường Việt.

Bồn cầu Inax 1 khối với thiết kế độc đáo và mới mẻ, bồn cầu Inax 2 khối thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cùng các mẫu bồn cầu Inax khác được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và thích hợp cho hầu hết các gia đình. Tất cả các dòng bồn cầu đều có thêm nhiều sản phẩm bồn cầu với mẫu mã, kích thước khác nhau nhằm phù hợp với mọi kiểu thiết kế và xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay.

Khi chọn mua bồn cầu Inax, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng vì lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình giúp quá trình sử dụng được thuận lợi và lâu bền hơn.

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo
Theo khách hàng nhận định, khi lựa chọn bồn cầu Inax, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nên có thể chọn được một sản phẩm bồn cầu Inax ưng ý và phù hợp nhất cho phòng tắm. Từ dòng bồn cầu 1 khối, 2 khối cho đến dòng bồn cầu treo tường hay bồn cầu cảm ứng của Inax đều có một điểm chung là thiết kế và kiểu dáng vô cùng hiện đại và độc đáo bên cạnh đó lại vẫn toát lên nét sang trọng cần có của mỗi sản phẩm.

Với thiết kế 2 khối đơn giản, thiết kế 1 khối hiện đại độc đáo và mới lạ, rồi những mẫu bồn cầu Inax cảm ứng với thiết kế cải tiến mang lại cho bồn cầu Inax sự thành công tuyệt vời về "ngoại hình".

Tính năng tối ưu, công nghệ hiện đại
Tính năng và công nghệ của bồn cầu Inax được người sử dung đánh giá cao và rất hài lòng, đây là ưu điểm mà người sử dụng nào cũng đánh giá cao ở các sản phẩm bồn cầu Inax mà gia đình đã sử dụng.

Thiết kế bệ ngồi rộng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng; lớp men sứ cao cấp của bề mặt bồn cầu khiến các chị em tấy nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh, lau chùi hoặc cọ rửa bồn cầu; tiết kiệm nước hiệu quả nhờ những công nghệ tiết kiệm nước như ECO-X, ECO 4.5,...giúp bồn cầu Inax luôn ăn điểm trước mọi khách hàng và người sử dụng.

Trong quá trình sử dụng bồn cầu Inax, công dụng của các công nghệ được phát huy giúp cho các gia đình luôn an tâm và hài lòng về sản phẩm bồn cầu Inax mà gia đình đã chọn. Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, công nghệ kháng khuẩn HYPEKKILAMIC, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp cho bồn cầu Inax có khả năng chống lại sự bám dính của các vết bẩn vào bề mặt bồn cầu, giúp ngăn ngừa tối đa sự phát triển của các vi khuẩn gây hại và giúp bồn cầu dễ dàng rửa trôi vết bẩn khi xả nước đồng thời giữ độ trắng sáng cho bồn cầu đến 100 năm sau.

Những tính năng và công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tối ưu quỹ thời gian của người sử dụng một cách hiệu quả.


Giá cả phù hợp
Thiết bị vệ sinh Inax là hãng thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản, tuy nhiên, không chỉ tập tủng vào sản xuất dòng thiết bị vệ sinh cao cấp hay giá rẻ mà Inax phân bổ rất đồng đều cho việc sản xuất các dòng sản phẩm của mình. Sự đa dạng chủng loại sản phẩm, đa dạng mẫu mã cũng như giá cả khiến cho các thiết bị vệ sinh Inax luôn luôn được khách hàng ủng hộ.

Với dòng bồn cầu Inax, mẫu mã, thiết kế và giá cả rất đa dạng nên có thể thích hợp cho mọi khách hàng, từ khách hàng bình dân cho đến những khách đại gia đều có sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình. Mỗi dòng sản phẩm bồn cầu Inax cũng được phân phối với mức giá vừa phải rất hợp lý với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Với những khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax giá rẻ thì bồn cầu 2 khối là gợi ý hợp lý, còn những khách hàng ưa chuộng sự mới mẻ và độc đáo thì bồn cầu Inax 1 khối và bồn cầu Inax điện tử là một lựa chọn hoàn hảo. với chi phí chỉ từ hơn 1 triệu đồng là khách hàng đã có cơ hội sở hữu những sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng với những ưu điểm tuyệt vời.

Nếu bạn đang có dự định mua bồn cầu Inax cho phòng tắm, thì đừng chần chừ gì nữa nhé. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế này, không có lý do gì mà bạn lại không chọn một mẫu bồn cầu Inax phù hợp cho phòng tám gia đình mình.

Với các ưu điểm vượt trội này, bồn cầu Inax hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, cũng có rất nhiều cơ sở phân phối, tuy nhiên để đảm bảo mua được bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ, đảm bảo được tư vấn lựa chọn bồn cầu Inax tốt nhất, phù hợp nhất, khách hàng hãy liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc đến ngay shworoom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.

Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-co-uu-diem-gi-5587.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét