Tham khảo mẹo chọn lọc thiết bị vệ sinh chuẩn y nơi tắm mẫu

Để hoàn thành một không gian buồng tắm hoàn chỉnh, thích mắt, người mua hàng không chỉ là cần lựa chọn được những thiết bị phòng vệ sinh thích hợp mà còn nên biết cách xếp đặt chúng một cách thích hợp nhất. Và quy trình này thường khá gian truân. Lúc này, quý khách hàng thường cần đến việc tư vấn, hỗ trợ từ phía thợ lắp đặt, nhân viên kỹ thuật, ưu việt đối với những chủ nhà chú tâm quan trọng tới phong cách bản vẽ xây dựng thường nhờ đến các người tạo mẫu.

nắm rõ việc xếp đặt, bài trí là công đoạn quan yếu để triển khai xong một nơi tắm đẹp, thành ra, tại Showroom đặt vị trí thiết bị của bạn, đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG đã đạt 1 khoảng không gian để sắp xếp những phòng tắm mẫu, giúp những khách hàng đến thăm quan có thể xem thêm cách sắp xếp trong phòng tắm và hoàn toàn có thể trọn vẹn lựa cả bộ nội thất phòng tắm của nhà tắm mẫu đó nếu yêu mến.

tiếp sau đây là 5 nhà tắm mẫu đang rất bày trí tại nhà phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô:

Phòng mẫu 1:

Phòng mẫu 2:
 


 

Phòng mẫu 3:

Phòng mẫu 4:
 


 

Phòng mẫu 5:



SEABIG là đơn vị chức năng chuyên cung cấp các sản phẩm thiet bi nha tam cao cấp tới từ những nhãn hàng có tiếng trên thị trường như Inax, TOTO, LOWEN, Viglacera, Caesar, COTTO, American Standard, Grohe,... chuyển động theo dạng Siêu thị nên thiết bị mẫu được sắp xếp tại Showroom của SEABIG rất nhiều chủng loại, đa dạng chủng loại, toàn những kiểu dáng đẹp mắt, điển hình. thiết bị được sắp xếp khoa học, sạch và có Báo giá bán phía bên dưới, tạo cảm hứng dễ chịu, tiện lợi cho người mua hàng lựa chọn thiết bị ưng ý, có giá thành phù hợp. Thời gian Open linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày.

Và còn rất nhiều lí do nữa mà quý khách hàng không thể bỏ dở Siêu thị SEABIG khi mong muốn lựa chọn thiet bi nha tamXem chi tiết
người dùng hãy đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ tới SEABIG chuẩn y một trong 2 đầu số: hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được tham mưu, hỗ trợ trả lời câu hỏi trước lúc đặt đơn hàng.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tham-khao-bi-quyet-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-thong-qua-phong-tam-mau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét