Hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax năm 2019 của người tiêu dùng

Năm 2018 sắp đi qua chào đón năm 2019 thị trường  đang rộ lên nhiều những xu hướng mới cho việc mua sản phẩm vệ sinh cho phòng tắm. Để có thể giúp quý người lựa chọn hàng có sự chọn lựa phù hợp với xu hướng năm 2019. SEABIG xin giới thiệu tới quý khách hướng chọn thiết bị vệ sinh Inax năm 2019 qua bài viết dưới đây nhé!

1. SẢN PHẨM INAX CỦA NƯỚC NÀO?


Inax là công ty thuộc tập đoàn LIXIL với hơn 90 năm hình thành & phát triển hiện đang là hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản. Các dòng thiết bị như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, sen tắm…. được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo được chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cao.


Xu hướng <span class='marker'>chọn lựa</span> <span class='marker'>chọn lựa</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax 2019

Tại Việt Nam, hiện thương hiệu Inax đã có tới 7 nhà mày sản xuất tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và vẫn không ngừng cải tiến hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2. XU HƯỚNG CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH INAX NĂM 2019

a. Xu hướng 1: Công nghệ cao hiện đại tiên tiến

Trong số những sản phẩm có mặt trên thị trường, sản phẩm nội thất phòng tắm Inax được vận dụng công nghệ cao & được đông đảo người lựa chọn hàng chọn chọn. Xu hướng năm 2019 với đầy đủ những chức năng như: có chế độ xả nhanh, xả sạch, chất men cao cấp không bám bẩn, không gây được mùi hôi, rửa cọ vệ sinh không mất nhiều thời gian ngoài ra các sản phẩm phải có tiện dụng tiết kiệm nước.

b. Xu hướng 2: Giá cả phải chăng


Một vấn đề không thể bỏ qua đó chính là xu hướng chọn lựa theo báo giá cả, với những thiết bị dù có áp dụng những cộng nghệ cao và được tích hợp nhiều chức năng thông minh nhưng khi mua bất kỳ thiết bị nào người lựa chọn hàng vẫn quan tâm đến giá thành để ước chừng chi tiêu & báo giá trị mà thiết bị mang tới cho họ được bao nhiêu %.


>>> Tham khảo chính sách giá thiết bị vệ sinh Inax: Tại đây

c. Xu hướng 3. Chọn theo kiểu dáng - an toàn - tiết kiệm

Xu hướng <span class='marker'>lựa</span> <span class='marker'>mua</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax 02

Việc chọn lựa những model sản phẩm nào cho nhà tắm bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng về kiểu dáng của từng loại sản phẩm có phù hợp với không gian và màu sắc của nhà tắm hay không. Ngoài ra việc lựa chọn những mẫu thiết kế mang tính an toàn và tiết kiệm cũng là yếu tố đươc rất nhiều người tiêu dùng chú trọng. Chẳng hạn như bạn chọn lựa một chiếc bàn cầu vệ sinh thông minh sử dụng nắp điện tử, nên bạn cần phải hết sức coi trọng & vấn đề quan trọng nữa là tiết kiệm, kèm theo đó là hệ thống xả nước phải thật tốt để giúp rửa trôi mọi cặn bẩn và vi khuẩn.

d. Xu hướng 4. Mua trọn combo sản phẩm


Những năm gần đây, Silver Lixil SEABIG có tiếp nhận 1 lượng người tiêu dùng khá lớn có nhu cầu mua trọn trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax thay vì chọn mua thiết bị lẻ, rời rạc không đồng combo như trước đây. SEABIG cũng luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn lựa thiết bị theo bộ, theo gói, theo combo bởi giá thành sẽ được triết khấu ở mức cao hơn, thiết bị đồng trọn bộ về mẫu mã cũng như tính năng.

Người tiêu dùng hiện nay thường mua những nhà sản xuất uy tín để hướng tới việc đảm bảo chất lượng cũng như giá cả. Khi thi trường ngày càng làm mới mạnh mẽ thì tình trạng xuất hiện nhiều hàng nhái hàng nhái. Các mẫu thiết bị của Inax như: bệt xí Inax, lavabo Inax, sen vòi Inax,... luôn được phát triển để bắt kịp những kiểu dáng mới nhất trên thế giới làm hài lòng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng.

Trên là 4 xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh đầu năm 2019 giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quát nhất về định hướng chọn mua bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm.... trong năm 2019. Nếu cần hỗ trợ mua hàng thêm quý bạn có thể đến add SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân -  Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để nhận được sự chia sẻ sớm nhất về những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng của chúng tôi.


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét