Vì sao gia đình bạn nên chọn sen tắm Inax cho phòng tắm?

Bạn thấy nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng sen tắm Inax và cũng đang có thắc mắc tại sao trong số nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh như hiện nay sen tắm Inax lại được lựa chọn và sử dụng nhiều như vậy. Dưới đây là những lý do mà bạn cần biết và nên biết.

Sen tắm Inax là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Nếu phòng tắm nhà bạn theo phong cách hiện đại thì khi chọn mua sen tắm hay các thiết bị vệ sinh không thể nảo bỏ qua các sản phẩm thương hiệu Inax được. Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín số 1 đến từ Nhật Bản, Inax hiện đang có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước ta và đã có thâm niên hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt. Vì vậy mà người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn sen tắm Inax hay các sản phẩm Inax khác cho phòng tắm gia đình mình.

Sen tắm Inax sử dụng chất liệu an toàn


Chất liệu an toàn là một trong số những lý do bạn nên chọn sen tắm Inax cho phòng tắm hiện đại của gia đình. Sen tắm Inax được làm bằng đồng thau mạ lớp Nikel Crome dày và cao cấp tạo độ sáng bóng và bền màu cho sản phẩm khi có sự tác động của môi trường. Đồng thau được sử dụng để sản xuất sen tắm Inax đã được kiểm tra và đảm bảo tỷ lệ các chất cho phép đặc biệt là có một lượng chì rất nhỏ trong thành phần nên không hề ảnh hưởng đến nguồn nước và sức khỏe như một số sản phẩm sen vòi khác trên thị trường.

Sen tắm Inax đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng

Với các kiểu thiết kế phòng tắm đa dạng phong cách như hiện nay, không riêng gì sen tắm Inax mà các dòng sản phẩm khác như bồn cầu Inax, chậu rửa Inax,...ngay cả các phụ kiện Inax cũng đa dạng mẫu mã và thiết kế để phù hợp nhất. Sen tắm Inax hiện nay khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm với các thiết kế rất sang trọng, kiểu dáng sang trọng rất thích hợp với những kiểu phòng tắm hiện đại phổ biến hiện nay trong đó sen cây Inax đang là một dòng sen tắm đứng được người dùng ưa thích và lựa chọn nhiều.

Sen tắm Inax với những tính năng hiện đại, công nghệ ưu việt

Sen tắm Inax đa dạng về mẫu mã và thiết kế đồng thời cũng đa dạng các tính năng và công nghệ. Sen tắm Inax có thể điều chỉnh chứ năng nóng lạnh dễ dàng, bát sen tắm cũng có nhiều chế độ để lựa chọn, đặc biệt là dòng sen tắm nhiệt độ với chức năng cài đặt nhiệt độ chính xác theo ý muốn và khả năng chống bỏng tuyệt vời nếu có trẻ con đi cùng.


Sen tắm Inax hiện nay có đầy đủ các dòng từ chức năng chỉ cấp nước lạnh, cho đến chức năng nóng lạnh và tiện nghi hơn là sen tắm nhiệt độ với công nghệ Thermostat giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo ý muốn và có chức năng chống bỏng nếu không may chạm vào thân sen.

>> Xem thêm: Sen tắm nhiệt độ Inax tiện nghi ưu việt với công nghệ Thermostat

Sen tắm Inax được bảo hành chính hãng lâu dài

Khi mua sen tắm Inax, khách hàng sẽ được đảm bảo các chính sách, chế độ bảo hành chính hãng dài hạn. Chắc hẳn không ai muốn sử dụng sen tắm hoặc thiết bị vệ sinh nào đó được một thời gian ngắn lại đục khoét nhà tắm để thay mới do chúng bị hỏng hoặc lỗi. Vì thế, lựa chọn sen tắm Inax, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng vì nhà sản xuất luôn cam kết bảo hành chính hãng dài hạn cho người sử dụng nên có thể sử dụng sản phẩm rất lâu dài.

Sen tắm Inax có giá cả rất hợp lý

Nhìn chung các dòng sản phẩm và các mẫu sản phẩm sen tắm Inax hiện nay đều có mức giá khá lý tưởng cho các gia đình Việt. Chỉ có dòng sen cây Inax là có mức giá tương đối, còn lại các sản phẩm sen tắm khác có giá rất rẻ. Các sản phẩm dao động từ 1 vài triệu đến cả chục triệu đối với một số sản phẩm sen cây Inax. Nhìn chung thì mức giá của sen tắm Inax cũng rất phù hợp cho các gia đình chi tiền.

Qua đây, nếu bạn có ý định chọn mua sen tắm Inax cho gia đình thì hãy liên hệ trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax theo số hotline 0966 8143 88 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được đảm bảo tốt nhất.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/vi-sao-nen-chon-sen-tam-inax-cho-phong-tam-hien-dai
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét