SEABIG khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax nhiều nhất trong tháng 7

Tháng 7 là thời điểm cận kề mùa thiết bị vệ sinh hàng năm. Để chuẩn bị sẵn sàng cho công trình xây mới và sửa sang nâng cấp phòng tắm sắp tới, nhiều gia đình đã tìm và chọn mua thiết bị vệ sinh từ bây giờ. Thiết bị vệ sinh Inax vẫn là thương hiệu được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Có lẽ một phần các gia đình không muốn đợi đến lúc làm phòng tắm hoặc đến mùa thiết bị vệ sinh mới mua là vì lo lắng trường hợp khan hiếm hoặc tăng giá những mẫu thiết bị vệ sinh HOT đặc biệt thiết bị vệ sinh Inax lại đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều các cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, và mỗi cơ sở phân phối này cũng có những chính sách phân phối và bán hàng khác nhau nên giá sản phẩm cũng khác nhau và để chọn được cơ sở phân phối có giá rẻ nhất thời điểm hiện tại khách hàng cần bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu và SEABIG sẽ là điểm đến mà các gia đình nhất định sẽ tìm thấy.

Thiết bị vệ sinh Inax ở đâu đang khuyến mại nhiều nhất, lớn nhất trong tháng 7

SEABIG là địa chỉ vàng mà các gia đình nên chọn lựa để mua thiết bị vệ sinh Inax trong tháng 7 này. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng trong đó Inax là một thương hiệu chủ đạo, SEABIG đã và vẫn đang gây dựng uy tín của mình đến thị trường nhiều khu vực trên cả nước. Hiện nay, SEABIG đang là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Inax đi đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Là đơn vị chính thức phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng gần 20 năm trên thị trường, SEABIG không chỉ được thị trường và người tiêu dùng biết đến với uy tín và chất lượng sản phẩm mà còn được khách hàng rất hài lòng và tin tưởng bởi luôn có những chương trình khuyến mại cho các dòng thiết bị vệ sinh HOT mà khách hàng đang có nhu cầu nhiều giúp cho khách hàng có được những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí mua hàng.

Hiện tại, SEABIG đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành cho các dòng thiết bị vệ sinh Inax và cam kết các khuyến mại tại SEABIG có ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm của Inax hiện nay gồm: bồn cầu Inax, chậu rửa mặt Inax, vòi rửa mặt, sen vòi Inax, phụ kiện,....Chính hãng tại SEABIG đều đang được khuyến mại. Các chương trình khuyến mại gồm Chương trình khuyến mại mùa hè với mức giảm giá cực SÂU vẫn chưa kết thúc, kèm theo đó là các chương trình khuyến mại cuối tuần dành cho những mẫu bồn cầu Inax, sen cây Inax HOT, và hiện vẫn đang còn thời gian cho chương trình tặng voucher mua hàng giá trị lớn cho khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại SEABIG.

Khuyến mại cực lớn khi mua thiết bị vệ sinh Inax trong tháng 7 tại SEABIG

>> Xem chi tiết chương trình tặng voucher mua hàng tại đây: http://bigsea.Vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Thị trường Hà Nội và miền bắc nước ta tin tưởng SEABIG và lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG một phần bởi uy tín và chất lượng sản phẩm, một phần bởi SEABIG luôn có nhiều chương trình khuyến mại và giá cả luôn ưu đãi giúp người mua hàng tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình.

Liên hệ với SEABIG theo số hotline 0966 814 388 ngay nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh Inax với mong muốn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí với giá rẻ nhất, đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét