Giải pháp nào để nhà sản xuất thiết bị phòng tắm trụ vững trên thị trường?

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng đa dạng hơn với nhiều thương hiệu, có cả thương hiệu lâu năm và thương hiệu mới ra đời. Tuy vậy, với sự canh canh khốc liệt như hiện nay cùng với sự nắm bắt xu thế và đổi mới công nghệ nhanh chóng như hiện nay thì không phải thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng có thể trụ vững được trên thị trường. Vậy, để các thương hiệu thiết bị vệ sinh có thể trụ vững trên thị trường thì đâu là giải pháp tối ưu hiện nay? 

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, dân trí ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng cũng càng ngày càng khắt khe hơn khi mua hàng thì việc chú trọng vào sản phẩm để đáp ứng và làm hài lòng người mua hàng là cần thiết. Chính vì vậy giải pháp để các thương hiệu thiết bị vệ sinh trụ vững trên thị trường là điều cần làm và phải đưa ra được giải pháp đúng đắn.

Đổi mới công nghệ, khẳng định chất lượng sản phẩm có lẽ là giải pháp tối ưu mà các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay cần phải chú trọng, đây là hướng đi sống còn đối với các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay bởi người mua hàng hiện nay chú trọng nhiều hơn đến tính năng, công năng và giá trị sản phẩm mang lại cho cuộc sống.
 


Nắm bắt được sự lên ngôi của các sản phẩm công nghệ, các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đã đẩy mạnh quá trình nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm với ưu ưu điểm là tiết kiệm năng lượng và nhấn mạnh tính tiện nghi như: công nghệ chống bám bẩn, công nghệ trắng sạch, công nghệ kháng khuẩn, tính năng phun khí sen, thanh lọc không khí, tính năng điều chỉnh nhiệt độ,....

Tiên phong trong việc đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay phải kể đến Inax. Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng nhờ chất lượng đảm bảo và công nghệ tiên phong. Dòng sản phẩm nào của Inax hiện nay cũng có những vận dụng vượt trội mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối. Một số công nghệ, tính năng nổi bật của các dòng thiết bị vệ sinh Inax hiện nay như: công nghệ chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ trắng sạch, công nghệ tiết kiệm nước, công nghệ chống bỏng, tính năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác,...

>> Khách hàng có thể xem thêm: Tất cả các công nghệ được ứng dụng trên thiết bị vệ sinh Inax

Để trụ vững trên thị tường, ngoài việc quan tâm đến công nghệ và chất lượng sản phẩm, các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh cũng cần hiểu được tầm quan trọng cả việc bảo hộ thương hiệu để người tiêu dùng có cơ sở khách quan khi phân biệt các sản phẩm chính hãng với các sản phẩm giả trôi nổi trên thị trường. 

Hiện nay, hãng thiết bị vệ sinh Inax đang là hãng có sự bảo hộ thương hiệu rất chắc chắn. Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đều sử dụng ten chống hàng giả được cung cấp độc quyền bởi VinaCHG, Printing Co (Nhật Bản) với công nghệ thoa nước, công nghệ chiếu sáng riêng biệt, ngoài ra người dùng còn có thể soạn tin nhắn gửi về tổng đài 18006633 để đối chiếu mã xác thực, kiểm tra sản phẩm chính hãng.

Đại diện thương hiệu của Inax cho biết: “ngày nay, người mua hàng cập nhật thông tin về thương hiệu nhiều hơn, khi chọn sản phẩm họ xem chất men, logo tem nhãn rất cẩn thận, khi sử dụng tem độc quyền công nghệ cao chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ các đại lý, khách hàng và lượng sản phẩm bán ra tăng mạnh. Để tri ân sự tin tưởng đồng hành của người tiêu dùng, công ty đang ưu đãi tặng thêm 01 năm bảo hành cho người kích hoạt mã số tem điện tử gửi tin nhắn đối chiếu hàng chính hãng”.

Bên cạnh những giải pháp trên, chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi và các dịch vụ đi kèm bán hàng khác cũng là những điều mà khách hàng cần và là những gì mà nhà sản xuất cũng như các nhà phân phối, các đại lý cần phải đảm bảo để làm hài lòng khách hàng. 

Như vậy, với xu thế phát triển không ngừng nghỉ như hiện nay, những hãng thiết bị vệ sinh cần phải có những giải pháp cải tiến, đổi mới thường xuyên thì mới đáp ứng kịp nhu cầu và xu hướng của người sử dụng, theo đó các hãng thiết bị vệ sinh này mới có thể trụ vững trên thị trường thiết bị vệ sinh cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét