Mua thiết bị phòng vệ sinh nên chọn bồn cầu 1 khối hay 2 khối?

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh, người tiêu dùng cần phải cứ vào đối tượng sử dụng, không gian lắp đặt để chọn những thiết bị vệ sinh có thiết kế, màu sắc, kiểu dáng và tính năng thích hợp. chả hạn như phòng vệ sinh của các khách sạn sẽ lựa chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp thí dụ như bồn cầu 1 khối thay vì bồn cầu 2 khối, phòng thủ sinh của các tòa văn phòng thường cũng chọn lọc những thiết bị vệ sinh cao cấp và có nhiều tính năng đương đại, đối với các khu chung cư thì tùy thuộc vào loại chung cư mà cũng có sự tuyển lựa kết hợp thiết bị vệ sinh ăn nhập. Vậy đối với các gia đình riêng thì phòng tắm nên chọn những thiết bị vệ sinh như thế nào, đơn giản như bồn cầu là thiết bị cần yếu và khá quan trọng trong mỗi phòng tắm, các gia đình nên chọn loại bồn vệ sinh 1 khối hay bệt vệ sinh 2 khối?
 


thực tại, việc phòng tắm gia đình hay phòng tắm ở bất cứ đâu cũng không có quy chuẩn để lựa chọn thiết bị vệ sinh mà cần phải chọn lọc những thiết bị vệ sinh có độ hạp về kết cấu, về tính thẩm mỹ cũng như giá cả và giá trị mang lại. Chẳng hạn như bệt vệ sinh hiện nay được coi là thiết bị rất quan yếu trong mỗi phòng thủ sinh, khi chọn mua bồn cầu, người tiêu dùng cần phải có sự thông thạo khá nhiều.

Thường thì với các tòa văn phòng, tòa nhà lớn, cả những khu chung cư sẽ được các chủ dự án tuyển lựa đồng bộ thiết bị vệ sinh cho khu vực phòng tắm, thế nên hầu như người sử dụng không cần phải đi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Tuy nhiên với các gia đình riêng, việc này sẽ tốn khá nhiều thời kì nếu có ít kinh nghiệm.

bàn cầu vệ sinh bây giờ là dòng thiết bị vệ sinh khá đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như chủng loại sản phẩm bởi thế không hề đơn giản nếu chưa có hoặc có ít mẹo chọn lựa. hiện tại các gia đình thì bồn cầu vệ sinh 1 khối và bồn cầu 2 khối là 2 dòng sản phẩm phổ biến nhất, Tuy nhiên chọn bàn cầu 1 khối hay 2 khối cũng lại cần phải có chút tinh thông và kinh nghiệm.

bệt vệ sinh 1 khối có phần bệ ngồi và két nước được thiết kế liền 1 khối và thường có kích tấc lớn hơn các mẫu bồn vệ sinh 2 khối do vậy mà khi lắp đặt bồn cầu 1 khối sẽ chiếm diện tích sàn và không gian nhiều hơn so với các loại bồn cầu khác. Nếu gia đình bạn có phòng tắm rộng rãi khoảng từ 4m2 trở lên thì có thể tuyển lựa mẫu bồn vệ sinh 1 khối, vừa đương đại, tiện nghi lại sang hơn với thiết kế độc đáo.

bồn cầu 2 khối có phần bệ ngồi và két nước rời nhau, bởi thế khi chuyển di cũng rất tiện lợi và dễ dàng, kích tấc sản phẩm cũng gọn hơn loại 1 khối nên phòng tắm rộng hay hẹp đều lắp đặt được. 
 


Trong quá trình dùng thì bệt 1 khối phần đông có tính năng tằn tiện nước nhiều hơn so với loại 2 khối và cũng được áp dụng nhiều công nghệ hơn như công nghệ chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ trắng sạch đột phá,...vì vậy các gia đình có thể cân nhắc về việc lắp đặt bệt xí 1 khối bởi với hoài đầu tư với thời kì dùng lâu dài thì giá sản phẩm khá rẻ. Tuy vậy, không có tức thị không nên dùng bàn cầu vệ sinh 2 khối bởi dòng bồn cầu này cũng có khá nhiều mẫu với tính năng tùng tiệm nước rất hiệu quả và cũng được vận dụng các công nghệ mới. 

Thực tế, chọn bồn cầu 1 khối hay bồn cầu 2 khối cho phòng tắm riêng của các gia đình không hề khó bởi các sản phẩm bàn cầu hiện nay đã phân khúc khá rõ ràng về mẫu mã, thiết kế và rất chi tiết về công năng, tính năng. Chính bởi vậy mà trước khi chọn mua các thiết bị cho phòng tắm, các gia đình chỉ cần khảo sát, tìm hiểu một tí là có thể chọn lựa được những thiết bị hạp.
 


Các gia đình khi xây nhà mới thường muốn đầu tư trang bị những thiết bị tốt nhất cho ngôi nhà và phòng vệ sinh cũng là một khu vực cần được chú trọng bởi nó gắn liền với các sinh hoạt của gia đình thông thường. Việc chọn bệt xí 1 khối hay 2 khối chỉ là một tỉ dụ để các gia đình biết được cần phải tìm hiểu sản phẩm để tuyển lựa được các thiết bị hạp nhất cho gia đình mình. Các gia đình cần bảo đảm chọn được hãng cung cấp uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng thì chất lượng sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo.

Khi các gia đình có kế hoạch xây phòng tắm mới và cần mua thiết bị vệ sinh, hãy mau chóng can hệ đến siêu thị thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu cũng như hỗ trợ tận tâm chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, hạp nhất cho phòng tắm của các gia đình. >> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-gia-dinh-nen-chon-bon-cau-1-khoi-hay-2-khoi
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét