5 model bàn cầu Inax két liền

bồn cầu Inax là một dòng thiết bị vệ sinh chủ đạo của Inax và cũng đang là dòng sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao bởi chất lượng, tính năng cũng như giá trị sản phẩm mang lại. Trên thị trường hiện giờ, Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín số 1 và bồn cầu Inax cũng là thương hiệu bàn cầu hàng đầu hiện. Không chỉ có những thiết kế đẹp, đương đại, bồn vệ sinh Inax còn có nhiều tính năng, công nghệ mang lại cho người dùng những giá trị thiết thực đặc biệt là dòng bệt xí Inax 1 khối. Với thiết kế mới lạ và độc đáo lại được tích hợp thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ sản xuất nên bàn cầu Inax 1 khối đã trở nên thiên hướng mới cho các phòng tắm Việt. Dưới đây là 5 mẫu bàn cầu vệ sinh Inax 1 khối lý tưởng nhất dành cho phòng tắm Việt đang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất hiện giờ.
bệt INAX AC-909VRN
AC-909VRN là mẫu bồn vệ sinh Inax thuộc dòng bồn cầu 1 khối với thiết kế, mẫu mã và nhiều tính năng mới. bồn cầu Inax AC-909VRN hiện đang là mẫu bàn cầu vệ sinh Inax điển hình trong số những sản phẩm bán chạy nhất của năm.

Với thiết kế 1 khối hết sức đương đại và độc đáo, bồn cầu Inax model AC-909VRN là sản phẩm lý tưởng cho các phòng tắm Việt khi cần trang bị thiết bị vệ sinh. Điểm lý tưởng của mẫu bồn vệ sinh này chính là nhờ thiết kế 1 khối nên việc bám bẩn ở các khe rãnh là hoàn toàn không có; rồi việc các kỹ thuật công nghệ sản xuất tiền tiến được áp dụng giúp bàn cầu vệ sinh Inax tiết kiệm nước một cách tối đa, bên cạnh đó còn luôn giữ được độ trắng sáng, sạch của bồn cầu khi sử dụng lâu dài.

bồn cầu Inax AC-909VRN không chỉ lý tưởng ở thiết kế hay tính năng mà giá cả của sản phẩm này cũng khá lý tưởng. Trong báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất tháng 9/2017 mẫu bồn cầu này đang có giá giảm giá là 7.970.000 VNĐ (giá niêm yết là 9.000.000 VNĐ). Với mức giá này thì các gia đình Việt hoàn toàn có thể trang bị cho nhà mình ít ra một chiếc bồn cầu Inax 1 khối AC-909VRN để trải nghiệm và tận hưởng những giá trị mà nó mang lại.
bồn cầu vệ sinh INAX AC-918VRN 
AC-918VRN và AC-909VRN là 2 mẫu bồn cầu Inax có thiết kế hao hao nhau chỉ khác nhau kiểu xả (AC-909VRN xả nhấn, AC-918VRN xả gạt tay). Về các tính năng, công nghệ tùng tiệm nước hay giữ bàn cầu vệ sinh trắng sạch, chống bám bẩn bồn cầu Inax AC-918VRN vẫn bảo đảm đầy đủ và hiệu quả.

Trong báo giá thiết bị vệ sinh Inax tháng 9/2017, mẫu bàn cầu Inax này đang chiết khấu chỉ còn 7.290.000 VNĐ trong khi giá niêm yết của mẫu bồn cầu Inax này là 8.250.000 VNĐ. Mức giá giảm giá 7.290.000 VNĐ không phải là mức giá rẻ tuy nhiên so với các tính năng, chức năng, công nghệ mà sản phẩm sở hữu cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng thì đây là mức uổng rất ăn nhập.
bồn cầu INAX AC-991VRN
Với các đường nét thiết kế mềm mại hơn, bồn vệ sinh Inax AC-991VRN toát lên nét đương đại và qua cho cả không gian phòng tắm cũng là một cách biểu lộ gu thẩm mỹ của gia chủ. Thiết kế liền khối giữa phần thân bồn cầu (bệ ngồi) và két chứa nước xả không tạo nên các vết nối hay khe rãnh nên việc vệ sinh bệt xí trở nên dễ dàng và nhẹ nhõm hơn rất nhiều, nhất là đối với các chị em. Các công nghệ, kỹ thuật sinh sản cũng giúp chống bám bẩn trên bề mặt bệt và xả rửa hiệu quả cũng như tiện tặn nước nhiều hơn. 

Trong chính sách giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất, bàn cầu vệ sinh Inax AC-991VRN đang được khuyến mại với mức giá cực KHỦNG. Nhà máy niêm yết giá 7.490.000 và trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đang có chương trình khuyến mại quyến rũ cho sản phẩm nên giá chỉ còn 4.490.000 VNĐ.

Để biết được giá chiết khấu mới nhất của mẫu bàn cầu vệ sinh Inax AC-991VRN, khách hàng có thể xem trực tiếp tại đây: http://thietbivesinhinax.vn/bon-cau-inax-mot-khoi-ac-991vrn-dt
bồn cầu INAX AC-1008VRN
Với thiết kế có sự khác biệt hơn so với các sản phẩm bàn cầu vệ sinh Inax cùng chủng loại, AC-1008VRN tuy có mức giá không rẻ nhưng lại đang là một trong nhưng mẫu bàn cầu bán chạy của Inax bởi những tính năng tiệt.
 

AC-1008VRN cũng nằm trong các sản phẩm bồn cầu 1 khối, thế nên việc vận dụng các công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiền tiến đều được bảo đảm và có thêm nhiều sự cải tiến vượt trội.  

bồn vệ sinh Inax AC-1008VRN được nhà sinh sản niêm yết với giá 10.350.000 VNĐ. tuy nhiên, trong báo giá thiết bị vệ sinh Inax tháng 9, mẫu bàn cầu vệ sinh Inax này đang được ưu đãi chỉ còn 9.030.000 VNĐ tại trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
bồn cầu INAX AC-1035VN
Là mẫu bồn cầu Inax cao cấp hơn các mẫu trên, bồn vệ sinh AC-1035VN cũng có thiết kế liền khối đương đại và độc đáo. Không những thế, AC-1035VN còn có chức năng kiệm ước tối đa với kiểu xả nhấn 2 nút 2 mức tối thiếu 3.5 lít và 5 lít tối đa. Phần bệ ngồi được thiết kế rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng góp phần giúp nâng cao hiệu quả mỗi lần "giải quyết".
 


Cao cấp hơn, tuy nhiên giá bệt vệ sinh Inax AC-1035VN lại không hề cao cấp. Trong khi nhà máy đưa ra giá niêm yết 12,650,000 VNĐ thì các đại lý phân phối lại liền tù tù có chương trình khuyến mại cho mẫu bồn vệ sinh Inax đang HOT này nên mức giá khá phải chăng. So sánh báo giá thiết bị vệ sinh Inax của các đại lý thì hiện trong tháng 9 này trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG đang có giá khuyến mại AC-1035VN tốt nhất 8.860.000 VNĐ. Đây vẫn là mẫu bồn cầu lý tưởng cho phòng tắm gia đình.

Trên đây là 5 mẫu bàn cầu vệ sinh Inax 1 khối lý tưởng đang bán chạy và được khách hàng chọn mua nhiều giờ với các mức giá khác nhau. Những gia đình nào có dự định mua thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nên tham khảo 5 mẫu bồn cầu Inax này trước tiên nhé. can dự trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội qua số hotline 0966 814 388 để được tham vấn và tương trợ mua hàng tốt nhất. >> Nguồn:  http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/5-mau-bon-cau-inax-1-khoi-ly-tuong-nhat-cho-phong-tam-viet
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét