Ngăn ngừa nguy cơ bệnh trĩ nhờ chọn bồn cầu phù hợp

Có thể bạn chưa biết, một trong những duyên do gây nên bệnh trĩ hiện nay là việc chọn và dùng bồn cầu sai từ đó dẫn đến việc ngồi vệ sinh sai tư thế, lâu ngày có thể khiến người sủ dụng bị bệnh trĩ.


phong độ ngồi vệ sinh để tránh xa nguy cơ mắc bệnh trĩ
Theo nhiều nghiên cứu và đưa ra kết luận thì tư thế đi vệ sinh có lợi cho sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh trĩ là phong thái ngồi xổm. Nếu chi tiết hơn thì tư thế ngồi chồm hỗm này tạo giữa đùi và phần thân người trên một góc 35 độ mới là phong thái chuẩn nhất. Tuy nhiên, đây là tư thế ngồi "truyền thống" từ xưa, còn hiện tại thì xã hội phát triển nên các thiết bi vệ sinh cũng phát triển đương đại hơn, nên chi mà hầu hết mọi người đã và đang ngồi sai phong thái khi đi vệ sinh do dùng bồn cầu không phù hợp.


BỒN CẦU THẾ NÀO MỚI hạp?
Như đã nói ở trên, việc khó đi tiêu dẫn đến táo bón lâu ngày do ngồi sai tư thế khi đi vệ sinh là một trong những duyên cớ gây nên bệnh trĩ và tư thế ngồi xổm là phong thái để đi tiêu dễ dàng nhất thì chúng ta sẽ có cách để chọn lựa bồn cầu ăn nhập nhất.

Theo như tư thế ngồi khi đi vệ sinh tốt dự phòng bệnh trí thì bồn cầu xổm hiện thời đáp ứng tốt nhất. Với thiết kế ngồi chồm hỗm, người sử dụng sẽ ngồi với phong độ "cổ xưa", theo đó việc đi tiêu sẽ dễ dàng hơn, tránh việc táo bón lâu ngày và giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh trĩ.

Tuy nhiên, khuynh hướng hiện người sử dụng ưa chuộng chọn lọc và dùng loại bồn cầu bệt hơn là loại xổm. phần đông các nhà vệ sinh bây chừ đều được trang bị bồn cầu bệt. mặc dầu vậy, nếu dựa vào tư thế ngồi như đã nói ở trên thì bồn cầu bệt lại không đáp ứng được. Vậy, phải xử lý thế nào khi bồn cầu bệt ngày một phổ thông, khuynh hướng khách hàng cũng càng ngày càng hướng đến các sản phẩm hiện đại như bồn cầu bệt?
NGỒI VỆ SINH ĐÚNG CÁCH KHI DÙNG BỒN CẦU BỆT
Bồn cầu bệt hiện thời đã trở thành thiết bị vệ sinh quen thuộc của mỗi gia đình và có mặt ở hồ hết các nhà vệ sinh, để dùng bồn cầu bệt một cách yên tâm và thoải mái lại hiệu quả và giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh trí là điều hoàn toàn có thể. 
 


Theo như nghiên cứu thì phong thái ngồi vệ sinh đúng và tốt phải tạo được tư thế giống như ngồi chồm hổm, tạo một góc 35 độ giữa phần đùi và thân người, nên chi khi dùng bồn cầu bệtchúng ta chỉ cần dùng thêm một chiếc ghế nhỏ với chiều cao thích hợp đáp ứng được việc giữ đúng tư thế 35 độ khi ngồi vệ sinh. hiện các hãng thiết bị vệ sinh chưa sinh sản ghế đi kèm với bồn cầu, người dùng có thể dễ dàng mua một chiếc ghế nhở ngoài thị trường. 

Bồn cầu trên thị trường hiện thời được chia ra nhiều loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu cảm ứng. Trong số các loại bồn cầu này thì bồn cầu 1 khối là dòng sản phẩm có thiết kế phần bệ ngồi rộng nên tạo cảm giác thoải mái hơn mỗi khi ngồi vệ sinh, thành thử nếu ai đang quan hoài đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là muốn giảm thiểu các nguy cơ gây nên bệnh trĩ thì khi chọn bồn cầu nên xem xét dòng bồn cầu 1 khối. 

Để được tham vấn lựa chọn bồn cầu phù hợp với nhu cầu, yêu cầu và mong muốn của mình, khách hàng can hệ với đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được hỗ trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/giam-thieu-benh-tri-bang-cach-chon-bon-cau-phu-hop
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét