Sắp khai trương showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax mới tại Nguyễn Xiển

Trong những ngày cuối tháng 9 này, cung đường Nguyễn Xiển đang nườm nượp và nhộn nhịp ở khu vực 391 Nguyễn Xiển bởi tại đây chuẩn bị có một showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng sắp khai trương. Showroom là sản phẩm của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - một đại siêu thị chuyên bán và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, uy tín đang nổi trên thị trường. Do nhu cầu về thiết bị vệ sinh Inax cao và ngày một tăng, SEABIG đã mở mang thêm showroom mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
 


Showroom thiết bị vệ sinh Inax mới nằm liền kề với showroom thiết bị vệ sinh của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, vì vậy rất tiện lợi để khách hàng có thể tham quan, tìm hiểu các sản phẩm của SEABIG và showroom Inax mới với các sản phẩm HOT nhất hiện thời.

Do liền kề với showroom của SEABIG, showroom Inax mới cũng có phần mặt tiền cực rộng, thoáng để khách hàng có thể đỗ xe thoải mái và tham quan mua sắm. 

Showroom được thiết kế đương đại và chuyên nghiệp chỉ dành để trưng bày các sản phẩm chính hãng của Inax như: bồn cầu Inaxchậu rửa mặt Inaxvòi chậu Inaxsen tắm Inaxsen cây Inax và các phụ kiện khác. nên, khách hàng muốn chọn lựa các thiết bị vệ sinh Inax sẽ rất thuận lợi và dễ dàng xem cũng như tìm hiểu sản phẩm.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax bố trí phân khu từng dòng sản phẩm giúp khách hàng có thể vừa xem lại vừa so sánh được các model sản phẩm với nhau, như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua. 
 


Showroom Inax mới với diện tích rộng và dài được thiết kế một cách chuyên nghiệp từ khâu hình ảnh cho đến khâu trưng bày sản phẩm. Các dòng sản phẩm được thiết kế, lắp đặt trưng bày rất trực quan, có khoa học giúp khách hàng tiện lợi hơn.

Đến với showroom thiết bị vệ sinh Inax mới của SEABIG khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm mới đương đại và chuyên nghiệp cùng với hàng ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm và các chính sách khuyến mại, ưu đãi mới nhân khai trương showroom. Hãy nhanh chóng hệ trọng đến SEABIG qua số hotline 0966 814 388 để biết cụ thể các chương trình khuyến mại dành cho thiết bị vệ sinh Inax hoặc đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ. >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chuan-bi-khai-truong-showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-moi-tai-nguyen-xien
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét