Cơ sở bán thiết bị phòng vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo giá rẻ nhất

Không còn xa lạ gì nữa với thị trường thiết bị vệ sinh, Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa thích hàng đầu hiện đến từ Nhật Bản hiện đang là thương hiệu có sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trên khắp các khu vực nước ta nói riêng. Từ các công trình nhà ở cho đến những công trình công cộng hay những công trình xây dựng mang tầm cỡ quốc gia đa số đều tuyển lựa thiết bị vệ sinh Inax làm nội thất cho phòng tắm, phòng vệ sinh. 

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax cho các công trình lớn nhỏ về cuối năm lại càng gấp rút hơn, bởi thế mà hiện tại thiết bị vệ sinh Inax nói riêng đang ở mức nóng bỏng vì nhu cầu mua quá lớn. Thế nhưng, nhu cầu cao, thị trường phân phối lại đa dạng khiến người mua hàng đang nghĩ suy tìm nơi bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo và có giá rẻ nhất vì cuối năm cũng là thời điểm có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi. Tuy nhiên, việc lóng này sẽ gặp khó khăn nếu khách hàng có ít hoặc chưa có kinh nghiệm mua hàng.
 


Để không gặp khó khăn khi tham khảo giá thiết bị vệ sinh Inax tại các cơ sở phân phối, khách hàng hãy đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG. SEABIG là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đã có thâm niên trên thị trường nên mua hàng tại đây khách hàng yên tâm vì đảm bảo chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất đã được kiểm định khắt khe, bên cạnh đó khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ và sửng sốt với file báo giá cho các dòng thiết bị vệ sinh Inax mà SEABIG đưa ra bởi nó quá rẻ, quá ưu đãi và chiết khấu rất lớn.

bàn cầu vệ sinh Inax được chiết khấu từ 10 đến 30% trong khi sen tắm Inax được chiết khấu cao nhất lên tới 50%, ngoài ra các dòng thiết bị vệ sinh khác như chậu rửa mặt, vòi chậu rửa mặt, sen tắm, sen cây Inax hay các gói combo, bộ thiết bị đầy đủ cho phòng tắm cũng được giảm giá cực sâu lên tới 20 - 30%.

Cam kết, mùa thiết bị vệ sinh những tháng cuối năm 2017 này, bạn chẳng thể mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ở đâu bảo đảm mà lại có giá rẻ và nhiều ưu đãi như mua tại SEABIG bởi ngoài chương trình ưu đãi do nhà sản xuất triển khai, SEABIG còn có chương trình ưu đãi của riêng mình nên khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi hơn khi đến SEABIG. Cam kết 100% khách hàng đến SEABIG sẽ mua được hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng và tiện tặn tối đa tổn phí.

Nơi bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, bảo đảm giá rẻ nhất mà bạn đang cỡ đó chính là SEABIG. Hãy đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn trực tiếp về sản phẩm và các chính sách ưu đãi mà bạn sẽ được nhận hoặc có thể liên hệ qua hotline 0966 814 388 hay tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-dam-bao-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét