Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 2018

Năm 2017 đã chuẩn bị qua đi và chào mừng năm 2018 đầy hứng khởi và nhiều điều tốt đẹp. Dịp này cũng là dịp mà các gia đình đang gấp rút mua sắm các thiết bị vệ sinh cùng với nội thất để hoàn thiện nhà mới, nhà sửa, nhà nâng cấp chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Vậy Tết năm nay thiên hướng chọn lọc thiết bị vệ sinh của các gia đình Việt có gì đổi thay hay không, thiên hướng tuyển lựa các thiết bị này cho năm 2018 như thế nào, liệu có còn chú trọng đến giá cả nữa hay không? Để trả lời những thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xu hướng mới của năm 2018 khi chọn thiết bị cho phòng tắm Việt.

So với năm 2017 thì khuynh hướng năm nay có phần khác biệt, người tiêu dùng Việt đã đang dần chuyển khuynh hướng từ giá cả sang chất lượng sản phẩm nhiều hơn. Dưới đây là thiên hướng mà phần đông gia đình Việt sẽ ứng dụng để tuyển lựa thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình mình trong năm 2018, gia đình nào đang chuẩn bị mua thì tham khảo xem nhé.
THIẾT BỊ VỆ SINH THƯƠNG HIỆU

  Các sản phẩm có thương hiệu đã và đang dần được người tiêu dùng Việt quan tâm hơn những sản nhân phẩm rẻ, thương hiệu chưa rõ ràng hay những thương hiệu kém nổi danh. Vì vậy mà sang năm 2018, những sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu như: Inax, Toto, Caesar, Cotto, Caesar, Viglacera, Grohe, American Standard,... sẽ là những thương hiệu mà khách hàng quan tâm hàng đầu.
CÁC THIẾT BỊ VỆ SINH CÔNG NGHỆ
Công nghệ luôn là mối quan tâm khi mua bất cứ thiết bị nào cho gia đình. Càng ngày công nghệ càng có nhiều đổi mới và cải tiến, vì vậy mà các thiết bị vệ sinh cũng cần đáp ứng được điều này bởi năm 2018 người tiêu dùng sẽ chuyển hướng lựa chọn những thiết bị có công nghệ cao, công nghệ mới và nhiều công nghệ cải tiến thay vì những sản phẩm truyền thống, ít tính năng.
 


hiện thiết bị vệ sinh với công nghệ Nhật Bản đang là những thiết bị được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, điển hình trong đó phải kể đến Inax trước nhất sau đó là Toto và các thương hiệu khác. Dòng sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ nhất là sứ vệ sinh và nổi bật đó là bồn cầu.

>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Inax ghi điểm vì công nghệ không ngừng cải tiến
THIẾT BỊ VỆ SINH CÓ ĐỘ BỀN CAO
Độ bền của sản phẩm luôn đi với chất lượng, chính vì thế mà muốn sản phẩm có độ bền cao thì trước nhất cần phải bảo đảm sản phẩm chính hãng, chất lượng. Do khuynh hướng đã thay đổi từ các sản nhân phẩm rẻ sang những sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng, nên các thiết bị vệ sinh có độ bền càng cao thì sẽ càng vấn sự quan hoài của khách hàng trong năm 2018.
 


Một số dòng thiết bị vệ sinh giờ có độ bền khá cao phải kể đến bồn cầu Inax. Các model bồn cầu Inax được áp dụng công nghệ đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic giúp bồn cầu luôn trắng sạch và giữ độ trắng sạch cho sản phẩm đến 100 năm. Đây là công nghệ hiện chỉ có duy nhất Inax áp dựng cho sản phẩm sứ vệ sinh của mình, vì vậy mà bồn cầu Inax Aqua Ceramic đang gây sốt trên thị trường và năm 2018 đây vẫn sẽ là dòng sản phẩm đắt khách nhất nhì thị trường.
TỐI ƯU thời kì VÀ hoài
Giá cả không được đặt lên hàng đầu khi chọn mua thiết bị vệ sinh nữa nhưng vẫn không thể bỏ qua được. Năm 2018 thiên hướng lựa chọn các sản phẩm thương hiệu, chất lượng, công nghệ cao, độ bền lâu dài cho phòng tắm không thể thiếu được tiêu chí tối ưu thời kì và phí.

Việc tối ưu thời gian biểu lộ ở việc sản phẩm sử dụng hiệu quả, tốc độ hoạt động mau chóng và tiết kiệm được thời kì đợi khi dùng hay giúp các chị em kiệm ước thời gian cọ rửa vệ sinh, lau chùi hàng ngày. chi phí mà thiết bị cần tối ưu không chỉ đơn giản là chi phí ban sơ mà còn hoài trong suốt quá trình dùng nữa chẳng hạn như uổng nước, tổn phí điện năng, phí tổn tu bổ, thay mới,...

Trên đây chính là những đề nghị, tiêu chí đặt ra cho việc tuyển lựa thiết bị vệ sinh năm 2018, các hãng thiết bị vệ sinh cần phải có sự đổi mới, cải tiến và nâng cao hơn nữa về chất lượng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng kịp những xu hướng này của người tiêu dùng. 

>> Có thể bạn đang quan hoài: Nơi bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/xu-huong-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-cho-phong-tam-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét