Những mẫu bàn cầu vệ sinh Inax hút khách cho phòng tắm Việt 2018

bồn cầu Inax là dòng sứ vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường bây giờ bởi những thiết kế mới hiện đại, qua và liên tiếp được cải tiến nâng cao công nghệ. Hàng năm Inax đều cho ra mắt thị trường và người tiêu dùng những mẫu bệt xí mới với những cải tiến vượt trội, thành thử mà bồn cầu Inax luôn là tuyển lựa số 1 của các gia đình Việt cho phòng tắm. 

Dòng bệt Inax hiện có rất nhiều kiểu dáng sản phẩm với những thiết kế khác nhau, tùy vào gu của mỗi gia đình, và đặc điểm, tính năng của mỗi mẫu sản phẩm mà mỗi người có sự tuyển lựa khác nhau. Mặc dù vậy, dịp cuối năm 2017, Inax đã giới thiệu 1 số mẫu bồn cầu Inax mới và những mẫu sản phẩm này được dự đoán sẽ nằm trong số những mẫu bệt Inax hút khách nhất năm 2018. Dưới đây là 3 model bồn cầu mà Inax mới giới thiệu ra thị trường.


bàn cầu INAX AC-959VAN
 


Là bồn cầu 1 khối với thiết kế "mới coong", bồn vệ sinh Inax AC-959VAN đã được đánh giá là model bồn cầu Inax có sức hút khá mạnh mẽ khi "ngoại hình" được cải tiến trải qua cùng với những ưu điểm vượt trội:

› bồn cầu Inax AC-959VAN với kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới Ez-Clean, đây là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để quờ lòng bồn cầu được xả sạch hoàn toàn.  
› AC-959VAN với 2 nút xả nhấn ứng với 2 mức xả 4.5L và 6.5L giúp người dùng hà tằn hà tiện nước một cách tối ưu.
› Kiểu xả xi-phông kiểu mới cho hiệu quả xả tối ưu
› Đặc biệt, bệt xí Inax AC-959VAN sử dụng men sứ với công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp bồn cầu luôn sạch, sáng và dễ dàng cuốn trôi các vết bẩn mỗi lần xả rửa, không những thế, còn có khả năng giữ độ trắng sáng cho bồn vệ sinh đến 100 năm.
› bệt xí Inax AC-959VAN ra mắt thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi và hiện đang là mẫu bồn cầu 1 khối có giá rẻ nhất của Inax. Model bệt vệ sinh Inax này cũng đang nằm trong danh sách các sản phẩm khuyến mại của chương trình mùa đông và được ưu đãi với giá còn KHỦNG hơn nữa.

Nếu phòng tắm nhà bạn cần 1 chiếc bàn cầu 1 khối mới, đương đại và trải qua hơn cho năm 2018 thì AC-959VAN chính là lựa chọn mà gia đình bạn không nên bỏ qua.


bệt vệ sinh INAX AC-700VAN

 Một thiết kế hoàn toàn mới của năm 2018 và đây chắc chắn sẽ là model bồn cầu Inax hút khách năm 2018. AC-700VAN là model bồn cầu Inax 2 khối với thiết kế khôn cùng độc đáo và mới lạ, khác hẳn với những model bồn vệ sinh Inax 2 khối trước đây. Từ thân bồn cho đến phần két xả nước đều được thiết kế đương đại và qua hơn nhiều. chẳng những thế, bồn cầu Inax AC-700VAN còn tần tiện nước cực kỳ hiệu quả với chế độ xả nhấn 2 nút 30 lít và 5 lít nước mỗi lần xả. Không thể nào bỏ qua được đó là công nghệ trắng sạch đột phá AQUA CERAMIC, bệt Inax AC-700VAN với công nghệ AQUA CERAMIC cho thời kì trắng sáng của sản phẩm kéo dài tới 100 năm.

Nếu muốn đổi thay phong cách nhà tắm với bệt xí Inax 2 khối thì AC-700VAN là mẫu sản phẩm khó lòng có thể bỏ qua được bởi với thiết kế và cấu tạo như vậy thì AC-700VAN đang là duy nhất.


bồn cầu vệ sinh INAX AC-710VAN
Thiết kế gần na ná với model bệt xí Inax AC-700VAN, AC-710VAN có sự khác biệt về kiểu xả. bồn cầu Inax AC-710VAN có kiểu xả gạt tuy nhiên mức xả 5 lít cũng vô cùng tối ưu và hà tiện.
 


bệt vệ sinh Inax AC-700VAN và AC-710VAN là 2 chọn lựa mới cho phòng tắm Việt năm 2018. Đây là 2 model bàn cầu vệ sinh Inax 2 khối cao cấp nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý, nên chi mà từ khi ra mắt đến nay đã cuộn rất nhiều khách hàng quan hoài và chọn mua, năm 2018 chắc chắc cặp đôi này sẽ còn "vẫy vùng" thị trường nhiều hơn nữa.

bồn cầu Inax hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm, Mặc dù vậy trên đây là 3 mẫu bệt mới nhất của Inax và được dự đoán kiên cố sẽ hút khách trong năm 2018. Nếu muốn phòng tắm nhà mình thực thụ đương đại, theo kịp với thiên hướng thẩm mỹ của thị trường thì 3 mẫu bồn cầu Inax xứng đáng là những ứng cử viên hàng đầu. Để được bảo đảm khi chọn mua 3 mẫu bồn cầu Inax trên đây, khách hàng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và tin tưởng.# nhé. Tại Hà Nội thì siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một địa chỉ mà các gia đình không nên bỏ qua.

>> Tham khảo thêm: Chọn mua bồn cầu theo xu hướng nào cho phòng tắm 2018?
 

>>Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/du-doan-nhung-mau-bon-cau-inax-hut-khach-nhat-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét