Toilet Inax đồng loạt ưu đãi lớn tháng 3/2018

Là một dòng thiết bị vệ sinh bán chạy số 1 của Inax, bồn cầu Inax cũng là một dòng sản phẩm thường xuyên được giảm giá xuyên suốt các mùa trong năm. Năm 2018, khởi đầu với chương trình khuyến mại mùa xuân, bệt vệ sinh Inax hiện đang được khuyến mại rất với trong tháng 3/2018 này tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển.

Các dòng bồn cầu Inax cao cấp như bồn cầu 1 khối, bệt nắp rửa shower toilet, bồn cầu nắp rửa điện tử đang có chính sách khuyến mại KHỦNG chưa từng có. Gần như 100% các mẫu bệt vệ sinh Inax giờ đều đang nằm trong danh sách khuyến mại kể cả những mẫu bệt 2 khối giá rẻ.

Tùy từng dòng sản phẩm, tùy từng mã sản phẩm, SEABIG đưa ra chính sách giá chiết khấu khôn xiết đa dạng cho các dòng, các mã bàn cầu vệ sinh Inax khác nhau. Mức chiết khấu, khuyến mại, giảm giá từ 10% cho đến trên 40%. Các sản phẩm thuộc dòng bồn vệ sinh Inax nắp điện tử đang là những sản phẩm có chính sách chiết khấu cao nhất từ 12% đến 43%. Đây là chương trình khuyến mại có chính sách ưu đãi giá KHỦNG mà SEABIG mang đến cho khách hàng, điển hình nhất là dòng bệt xí Inax, chính nên chi những khách hàng nào mua bồn vệ sinh Inax nên tranh thủ thời gian chương trình khuyến mại diễn ra để tùng tiệm tốt nhất hoài mua sắm cho gia đình.



Chương trình khuyến mại mùa xuân 2018 này là chương trình giảm giá theo mùa đầu tiên của năm 2018, với chương trình này, những gia đình nào đang cần mua thiết bị vệ sinh dịp trước Tết mà chưa có thời kì để chọn mua được thì đây là nhịp VÀNG có 1 không 2 để các gia đình nhanh chóng hoàn thiện công trình dang dở của mình với các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng và giá rẻ, kiệm ước phí tổn tối ưu.

Trong chương trình ưu đãi mùa xuân 2018 dành cho các thiết bị vệ sinh Inax, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG không chỉ triển khai ưu đãi cho file báo giá bán mà còn kèm theo sản phẩm là những dịch vụ đi kèm như miễn phí chuyên chở, lắp đặt hoặc tặng kèm quà giá trị khi mua sản phẩm, đảm bảo khách hàng không chỉ ưng về sản phẩm mà còn chấp thuận về cả chính sách và dịch vụ tại SEABIG nữa.

thông báo chi tiết và cụ thể về chương trình khuyến mại mùa xuân 2018 hoặc cần tham vấn thêm để chọn mua bàn cầu vệ sinh Inax hay đặt hàng, khách hàng liên can siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiên, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng và bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-dong-loat-khuyen-mai-lon-thang-3-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét