[HOT]Bệt Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh Inax - SEABIG xin thông báo tới người mua rằng, giá niêm yết của bàn cầu Inax đã được hãng cho tăng lên vào đầu tháng 4/2018. Cụ thể, mức giá của dòng thiết bị này đã tăng từ 0 - 13%
 


Tuy vậy, có một tin mừng dành cho người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại là giá bán ra của bệt vệ sinh Inax tại SEABIG vẫn chưa thay đổi. Vì vậy, để tránh tình trạng tăng giá trong thời gian gần nhất, người mua đang có dự định chọn thiet bi nha tam này, hãy nhanh chân gọi ngay tới Showroom của SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN tham quan và lựa chọn sản phẩm nhé!

Bên cạnh chính sách giá bán ra chưa bị thay đổi, hiện tại, tại Showroom Trung tâm phân phối nội thất phòng tắm Inax - SEABIG đang diễn ra chương trình khuyến mại mùa xuân 2018 không chỉ áp dụng cho dòng sản phẩm bồn cầu Inax mà còn quá nhiều thiết bị thuộc nhóm sen tam Inax, voi chau rua mat Inax, sen cây Inax, chau rua Inax, combo bàn cầu + chau rua mat, combo bet + nắp rửa. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về CTKM mùa xuân 2018, quý khách hàng có thể tham khảo tại: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-mua-xuan-2018-thiet-bi-ve-sinh-inax-sale-khung

SEABIG là đơn vị phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc trong năm 2018. Đây cũng là địa chỉ "vàng" được quý khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua. thiết bị nhà tắm Inax tại SEABIG 100% là thiết bị chính hãng với mức chiết khấu cao nhất trên thị trường. Khi mua bon cau và những dòng thiết bị khác của Inax tại SEABIG, người sử dụng sẽ được hưởng chính sách bảo hành cao cấp, chia sẻ vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-thang-4-2018​

Trung tâm phân phối thiet bi phong tam Inax - SEABIG
Địa chỉ liên hệ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/hotbon-cau-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét