Thiết bị phòng vệ sinh Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Nhà sản xuất đã đưa ra bảng giá công ty hot nhất cho thiet bi ve sinh Inax vào đầu tháng 4/2018. Và theo như file báo giá đó, giá noi that phong tam Inax đã tăng lên từ 0 - 13%. Tuy nhiên đó mới là giá công ty, giá bán ra sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
 


Hiện tại, giá thiet bi phong tam Inax tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG vẫn chưa có dấu hiệu tăng. Vì vậy, nếu người sử dụng đang muốn mua lựa chọn thiết bị, ngay từ bây giờ, hãy đến Showroom của SEABIG để mua được thiết bị giá rẻ với giá rẻ nhất nhé. 

Bên cạnh chính sách giá chưa thay đổi, tại SEABIG còn đang diễn ra chương trình giảm giá thiết bị phòng tắm Inax với mức giảm giá "sốc" áp dụng cho nhiều sản phẩm thuộc nhóm bồn cầu Inax, chau rua mat Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, voi sen và sen tam cay Inax, combo bồn cầu + chau rua, combo bệt vệ sinh và nắp rửa. Thông tin cụ thể và chương trình, người mua có thể tham khảo tại đây.

trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG là cơ sở phân phối chính thức của thương hiệu Inax trong năm 2018, luôn cam kết mang tới cho người sử dụng thiết bị tốt cao cấp với mức giá ưu đãi nhất thị trường, đồng thời bảo hành giá rẻ, chia sẻ vận chuyển lắp ráp tại nhà. SEABIG có showroom trưng bày thiet bi phong tam Inax rộng rãi, bày biện khoa học và sạch sẽ. thiết bị được phân theo các khu vực theo phân cấp giá và dưới mỗi sản phẩm cũng có ngay mức giá để người tiêu dùng khi tham quan có thể tham khảo được ngay thiết bị nào có mức giá phù hợp với túi tiền.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Người tiêu dùng có thể đến trực tiếp SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới SEABIG qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét