BH thiet bi nha tam Inax cao cấp nên tới nơi nào?

địa điểm bảo hành thiết bị nhà tắm Inax cao cấp là 1 trong nguyên tố được người dùng quan hoài hàng đầu cạnh bên hàng chính hãng và Ngân sách. Trên toàn quốc có muôn ngàn những cửa hàng, đơn vị phân phối, trọng điểm cung cấp song Chưa hẳn nơi nào thì cũng bảo đảm chế độ tương trợ bh đáng tin cậy. 
 

 


Tại miền bắc bộ, khi chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ của Inax để được giá rẻ nhất và tương trợ bh cao cấp, người mua hãy đến showroom cung cấp SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. đấy là Một Thành Viên trong khối hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG vận động theo mô hình hệ thống phân phối, showroom bày trí thiết bị rất rộng rãi, sắp xếp khoa học, sạch. Dưới mỗi thiết bị đều có Bảng báo giá, tạo cảm giác dễ chịu, thuận tiện, giúp người tiêu dùng đơn giản hóa tuyển lựa được các sản phẩm ưng nhất ăn nhập với chi phí Ngoài ra tự du lịch tham quan. Để thuận tiện nhất cho những người tiêu dùng thao tác trong mốc giờ hành chính, Showroom đã mở mang thời gian bán sản phẩm là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây.
 


Là member Silver Lixil Inax, SEABIG xoành xoạch được ưu ái biết về những sản phẩm mới toanh để cập nhật sớm nhất tới người mua hàng. Từ đó luôn đưa tới sự lựa chọn đa dạng hấp dẫn cho người mua hàng của bản thân. Đồng thời, SEABIG cũng khá được ứng dụng chạy song song nhiều CTKM từ nhà sản xuất cũng như tự đề ra nhiều CTKM có mức chiết khấu cực "khủng" vào nhiều thời khắc khác nhau trong năm.

>> đọc thêm: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

lúc mua sản phẩm Inax tại SEABIG, người sử dụng sẽ tiến hành tương trợ vận tải, lắp ráp tại nhà (trong số ấy chuyên chở free cho người tiêu dùng nội thành trong phạm vi 20km).
 


Khi người tiêu dùng khi mua thiet bi nha tam Inax tại SEABIG sẽ được nhân viên tham vấn bán sản phẩm đàm luận rõ về chính sách bảo hành của từng sản phẩm, các bước BH như thế nào và cung ứng số tổng đài BH: 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiet bi ve sinh Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét