Hướng đến về chau rua Inax L-333V

lavabo bàn đá Inax L-333V là một sản phẩm tiêu biểu của sản phẩm chau rua mat Inax, cũng đã được người dùng quan hoài chuộng nhất. 
 

 


L-333V là chiếc chau rua bán âm bàn, có thiết kế hiện đại, tinh tế và sắc sảo, rất hạp với các nhà tắm theo thiên hướng hiện đại - có diện tích S nhỏ và trẻ đẹp, cao cấp. thiết bị nhà tắm này sẽ mang đến cho khoảng không buồng tắm sự tươi đẹp, khác biệt so với các sản phẩm cổ điển.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra phía bên ngoài, tạo xúc cảm thoải mái cho những người dùng. phía bên trên lòng chậu cũng có thể có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

bồn rửa Inax L-333V phù hợp kết hợp với những chiếc voi chau rua mat thân cao 1 lỗ

L-333V được chia nhỏ ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tạo bằng nguyên liệu sứ giá rẻ thường nhật được chế tác trước và có giá rẻ thích hợp hơn với túi tiền tài quý khách hàng 
  + 1 mã AL-333V được chế tác bằng công nghệ sứ nổi trội nhất hiện nay - Aqua Ceramic - vật liệu độc nhất tạo cho 2 hiệu quả chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có giá thành giá bán đắt hơn
  
Song cả 2 mẫu chậu rửa mặt Inax L-333V và AL-333V đều có lớp sứ tráng men khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng loáng, tạo tin dùng rất to lớn cho tất cả những người nhìn.
 

 


bon rua Inax L-333V hiện được sắp xếp cao cấp và bán với giá rẻ nhất tại Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN. người tiêu dùng có thể tới liên đới du lịch tham quan và chọn lựa thiết bị.

>> có thể bạn quan tâm: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ bây giờ đến hết ngày 30/06/2018, thiết bị chậu rửa Inax L-333V này đang rất được giảm giá lúc mua theo combo cùng vòi chậu rửa mặt với giá rất hấp dẫn. thành thử Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay Silver Lixil SEABIG để có thời cơ mua về những thiết bị phòng vệ sinh vô cùng có ích với cái giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không hề lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét