Đừng bỏ dở cơ hội mua toilet Inax giá rẻ nhất trong tháng 7-2018

vào thời điểm tháng 07/2018, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua về các cái ban cau Inax giá ưu đãi nhất lúc mua sản phẩm tại Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh của Silver Lixil SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN.

Từ ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG diễn ra CTKM khủng áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm bàn cầu Inax, chau rua mat Inax, voi rua mat Inax, vòi hoa sen Inax, sen tam dung Inax,..., ứng dụng cho cả những sản phẩm khi mua lẻ và mua theo combo.
 


người sử dụng có thể xem thêm cụ thể những thiết bị Inax nằm ở trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* Lưu ý: số lượng hàng hóa giảm giá hạn chế, CTKM rất có thể chấm dứt sớm hơn dự kiến.

Chương trình áp dụng cho số đông những sản phẩm ban cau Inax đang nhận được sự chăm sóc, yêu chuộng từ phía người dùng thuộc các dòng két liền (két liền), két rời (két rời) và nắp rửa điện tử, trong số ấy có các Model giảm giá ưu việt chính là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang giảm giá "kịch sàn" xuống đến mức bé nhất.

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh của Silver Lixil SEABIG bày trí mẫu mã bồn cầu nhiều kiểu dáng, khoa học và có Bảng báo giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo cảm giác dễ chịu và rất tiện lợi cho các khách hàng đang đi đến đây du lịch thăm quan. thời hạn Open của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày, rất thiêng động, phù hợp với nhiều đối tượng người mua hàng.

Mọi thông báo cần hỗ trợ, tư vấn ý hỏi, người mua vui lòng liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được chia sẻ, chia sẻ kinh nghiệm cực tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét