Vì Sao bon rua treo tường Inax lại được quý khách hàng yêu thích?

lavabo treo tường là dòng sản phẩm đang được nhiều hộ dân Việt ưu tiên sử dụng bởi mẫu mã kiệm ước khoảng không và túi tiền phù hợp. Trong đó, sản phẩm tới từ nhãn hiệu Inax được hài lòng chọn mua hơn cả.

Dưới đây là những nhân tố giúp bồn rửa Inax chinh phục được lòng tin của người mua hàng:

1/ kiểu dáng thích mắt, TIỆN DỤNG

 



chau rua lavabo Inax được thiết kế theo phong cách thích mắt đối với nhiều thiết bị của các nhà sản xuất khác. Đường nét thiết kế dễ dàng và đơn giản, hiện hữu lên sự sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ hẹp tối đa nước bắn ra ngoài, tạo cảm hứng dễ chịu khi sử dụng.
Lỗ thoát tràn ngay gần cạnh miệng chậu ngăn không cho nước bị tràn ra mặt nền nhà.

2/ ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU SỨ chính hãng

nói tới sứ dọn dẹp vệ sinh thì công nghệ của Inax là hàng đầu rồi. nguyên liệu sứ lau chùi và vệ sinh được Inax đưa vào trong số dòng sản phẩm của bạn luôn được coi là dòng CAO CẤP, có độ bền cao và sắc đẹp trắng sạch bền bỉ theo thời hạn. 

Lớp sứ được dùng để chế tạo bồn rửa Inax treo tường có chức năng chống bám bẩn hiệu dụng, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn chặn vệt ố vàng, hoàn trả sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn.

3/ giá cả hợp lý và phải chăng

Là thiết bị vệ sinh chất lượng tốt song Ngân sách chi tiêu của lavabo Inax treo tường lại rất hợp với chi tiêu của người tiêu dùng Việt. Giá bán trên thị phần của chúng lúc bấy giờ dao động từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu bồn rửa Inax treo tường "hot" nhất bây giờ hoàn toàn có thể kể tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng giả, nhái, quý khách hàng hãy đến với Showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để thăm quan và đã được tư vấn hỗ trợ chọn mua sản phẩm đồng tình nhất nhé! Mọi thông báo, băn khoăn cần giải đáp vui tươi liên hệ tới SEABIG trải qua một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét