Bảng giá bệt vệ sinh Inax 2019 - Chính Hãng - Giá Tốt Nhất


Hiện nay tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam rất nhiều khách hàng đang có xu hướng quan tâm đến dòng sản phẩm bàn cầu vệ sinh Inax treo tường và loại kết hợp với nắp thông minh, nắp điện tử. Để người tiêu dùng có thể theo dõi và cập nhật thông tin cho 2 dòng thiết bị độc đáo này. SEABIG muốn gửi tới Quý người tiêu dùng thân thuộc Bảng báo giá bệt vệ sinh Inax 2019 ĐỘC ĐÁO NHẤT chưa từng “CÓ”


Báo <span class='marker'>giá</span> <span class='marker'>bồn cầu</span> Inax 2019 01

1. Bồn cầu treo tường Inax


Bồn cầu Inax treo tường là sản phẩm được kiểu dáng với loại dáng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Nhờ kiểu dáng kiểu dáng dạng treo tường mà giúp cho buồng tắm nhà bạn có thể không lãng phí tối đa diện tích nhất có thể. Đối với những nhà tắm ở phòng trọ, chung cư hay các nhà nghỉ, khách sạn 3 sao việc sử dụng mẫu bàn cầu này là thích hợp nhất.

So với thời điểm trước kia thì những mẫu bệt sứ vệ sinh treo tường luôn vắng mặt trong các gia đình tại Việt Nam nhưng trong thời gian gần đây, sản phẩm này lại dần chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.
Một điều nữa mà những thiết bị vệ sinh treo tường có thể làm được đó chính là việc thay đổi chiều cao phù hợp với người sử dụng.


Báo <span class='marker'>báo giá</span> <span class='marker'>bồn cầu</span> Inax 2019 02



2. Bồn cầu Inax Thông minh


Bồn cầu Inax thông minh hay còn được gọi là bồn cầu nắp rửa điện tử INAX. Sản phẩm này có 1 chiếc nắp khác với các nắp xí bệt vệ sinh thông thường là sử dụng điện và tích hợp các chức năng ưu thế lên nó như tự rửa sau khi đi vệ sinh, khử mùi, làm ấm nắp ngồi hoặc những dòng cao cấp có thể tự mở nắp khi cần sử dụng & tự xả nước sau khi sử dụng xong.

Những mẫu thiết bị này rất phù hợp với những công trình công cộng, khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng… Giá thành của chúng cũng cao hơn nhiều so với sản phẩm thường. Để giúp các hộ gia đình có thể dễ dàng hơn khi muốn sở hữu sản phẩm Inax thông minh, SEABIG luôn đưa ra rất nhiều khuyến mại ưu đãi vô cùng hấp dẫn.












Trên là những thông tin và giá bồn cầu vệ sinh Inax 2019 ĐỘC ĐÁO NHẤT chưa từng “CÓ” mà SEABIG đã tổng hợp để gửi tới quý khách hàng, hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích này sẽ giúp người chọn lựa hàng biết được sản phẩm nào phù hợp với túi tiền của mình.

Để có thể nhận được nhiều thông tin hơn về thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng vui lòng gọi điện tới Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc ghé qua địa chỉ cửa hàng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để hiểu rõ về những sản phẩm này nhé!


Cảm ơn quý khách hàng luôn đồng hàng cùng SEABIG!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét