Cách lựa chọn sen tắm nóng lạnh Inax của người tiêu dùng thông minh


Mùa Đông đến cũng là thời điểm mà khách hàng đua nhau tìm kiếm những sản phẩm sen tắm nóng lạnh Inax cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Để biết nên lựa chọn chọn mua như thế nào để được 1 thiết bị phù hợp, giúp cho mùa đông thêm phần ấm ấp, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé!



1. Vòi sen nóng lạnh Inax cần thiết cho mùa đông

Sen tắm Inax là sản phẩm rất cần thiết, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa cho nhà tắm của gia đình mình. Hiện nay trên thị trường thương hiệu Inax cho ra đời những mẫu, với loại dáng thiết kế hiện đại, tiện nghi & không kém phần sang trọng.

2. 5 Tiêu chí chọn lựa chọn

A. CHẤT LƯỢNG




Người mua nên tìm tới những nơi phân phối chính hãng để chọn mua được những thiết bị chất lượng tốt nhất, tránh chọn phải sản phẩm kém chất lượng hàng nhái. Sen vòi Inax thật được làm từ chất liệu đồng cao cấp, cho độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Lớp mạ bên bên cạnh là Chrome – Niken có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét cho diện mạo bên ngoài của sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Dây sen tắm Inax được thiết kế thân kéo dạng lò xo giúp dễ dàng thao tác khi sử dụng và vệ sinh
Thời gian bảo hành của chúng sẽ là 2 năm + với 1 năm bảo hành điện tử.

B. KIỂU DÁNG


Kiểu dáng thiết kế sang trọng & bắt mắt sẽ giúp cho nơi tắm của bạn có một vẻ đẹp riêng biệt mà không bị cảm thấy nhàm chán.
Sen tắm có 2 loại bát sen là bát tròn & bát vuông. Người tiêu dùng cũng nên dựa vào yếu tố này để chọn mua ra thiết bị có mẫu mã phù hợp với không gian phòng tắm. Nếu nơi tắm nhiều góc cạnh thì nên mua bát sen tròn để làm hài hòa và ngược lại thì nên lựa chọn bát vuông. Lựa lựa thân sen tắm đứng cũng làm tương tự.

C. GIÁ THÀNH


Với xu hướng mang thiết bị của hãng mình tới số đông tầng lớp người tiêu dùng nên sản phẩm vệ sinh Inax nói chung có báo giá thành rất đa dạng.
Đối với vòi sen tắm nóng lạnh Inax, mức giá dao động từ trên 1 tr đồng.


     >> Để biết rõ mức giá chi tiết hơn, bạn hãy click vào đây.


Trong những năm gần đây Inax còn cho ra mắt sen tắm nhiệt độ Inax. Dòng thiết bị này mang nhiều điểm nổi bật vượt trội hơn so với sen nóng lạnh thông thường, đó là:

- Dễ dàng điều chỉnh ở mức nhiệt độ mong muốn, nhanh chóng, chính xác
- Duy trì ổn định nhiệt độ đã điều chỉnh trong suốt quá trình sử dụng
- Tiết kiệm nước
- Chống bỏng

3. Mua sen tắm Inax chính hãng, gí ưu đãi ở đâu?


Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax, song để lựa được thiết bị chất lượng tốt với mức giá tốt nhất, người chọn lựa hãy đến địa chỉ Silver Lixil – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Đây là showroom nhiều năm liền nằm trong top có doanh thu sen vòi cao nhất, minh chứng cho sự hài lòng từ phía người tiêu dùng.

Quý người tiêu dùng có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng hoặc liên hệ tới Hotline: 0966 814 388  – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chuyên viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ chọn lựa sản phẩm sen tắm nóng lạnh Inax chất lượng tốt nhất, giá phù hợp nhất cho gia đình.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét