Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn chậu rửa mặt Inax chuẩn nhất!


Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm “VÀNG’ mà các thương hiệu như Inax sẽ tung ra thị trường những loại thiết bị mới & báo giá chiết khấu bất ngờ. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết giá là bao nhiêu? & lựa chọn chậu rửa mặt Inax kiểu dáng cho phù hợp với không gian nhà tắm thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây & cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.


Tư vấn <span class='marker'>lựa chọn</span> <span class='marker'>chậu lavabo</span> mặt Inax

1. Chọn dòng dáng cho chậu rửa

Chậu Rửa Lavabo Inax là một trong những loại thiết bị với kiểu dáng đa dạng & phong phú về dòng dáng cũng như mẫu mã. Nó được chia ra thành 3 dòng chính: Chậu rửa treo tường Inax, chậu lavabo mặt Inax đặt bàn, lavabo mặt Inax âm bàn…đều là những dòng sản phẩm rửa mặt được chọn mua nhiều nhất trên thị trường và được rất nhiều người tiêu dùng tạo được lòng tin và chọn mua chọn. Với nhiều dòng dáng mẫu mã khác nhau, có những mẫu hình tròn, hình vuông, hình tam giác, chậu có chân đế phía bên dưới.. để bạn có thể thỏa thích lựa chọn phù hợp với không gian nơi tắm của gia đình bạn.

2. Chọn kiểu chậu rửa mặt theo tiêu chí


Đối với những ngôi nhà có diện tích phòng tắm rộng rãi thì bạn có thể chọn lựa bất kỳ những model chậu nào sao cho phù hợp với không gian và sở thích của cá nhân gia chủ. Còn với những ngôi nhà có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp bạn nên lựa chọn những mẫu chậu có hình tròn & hình bán nguyệt để giúp tối ưu diện tích và bạn có thể lặp đặt vào góc phòng mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng tắm.
Những nhà tắm có kiểu dáng vuông vắn bạn nên sử dụng những mẫu chậu có đường cong mềm mại như  hình bầu dục hoặc hình tròn để giúp cho căn phòng thêm phần bắt mắt hơn. Thật không may mắn nếu bạn sở hữu ngôi nhà có phòng tắm bị lệch & không được vuông theo ý muốn thì bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé, những mẫu chậu rửa mặt Inax có hình vuông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của căn phòng và mang lại sự cân bằng hài hòa theo như ý của bạn.


Tư vấn <span class='marker'>mua</span> <span class='marker'>chậu lavabo</span> mặt Inax 01

3. Lựa mua theo kích thước


Việc chọn mua chậu lavabo theo kích thước cũng vô cùng quan trọng để giúp tạo lên một tổng thể thống nhất. Nếu như nhà tắm của bạn có diện tích lớn bạn nên lựa mẫu chậu có kích thước lớn hơn một chút để tạo được sự hài hòa cho căn phòng, còn với nhà tắm nhỏ bạn nên chọn lựa những mẫu chậu có phần nhỏ so với phòng có diện tích rộng. Việc chọn mua chuẩn kích thước sẽ giúp cho không gian buồng tắm cân đối và không bị chiếm diện tích cho những sản phẩm vệ sinh khác.
Một lưu ý nho nhỏ cho các gia đình đó là: Với những nơi tắm có diện tích nhỏ bạn cũng không nên chọn chậu rửa mặt bé quá tránh tình trạng sử dụng bất tiện & không thoải mái, làm ảnh hưởng lớn đến nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

4. Lựa mua theo giá


Ngoài ra giá chậu rửa mặt Inax cũng là điều bạn cần quan tâm, dao động khá lớn tùy từng kiểu sản phẩm. Thông thường giá các thiết bị chậu âm bàn hay đặt bàn Inax sẽ đắt hơn báo giá chậu treo tường nên khi mua bạn cần cân nhắc để phù hợp với gia đình mình.


>>> Tham khảo báo giá chậu rửa Inax 2019: Tại đây


Nói đến chậu rửa mặt Inax chắc hẳn không ai là không thắc mắc, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những model chậu rửa kém chất lượng chà trộn vào thị trường & báo giá cũng thay đổi lớn. Để có thể biết chính xác về báo giá hàng thật Quý người lựa chọn hàng có thể gọi điện tới Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Showroom Silver Lixil SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để được chia sẻ kinh nghiệm & chia sẻ một cách tốt nhất nhé!


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét