Thiết bị vệ sinh Inax sẽ mang những ưu điểm gì sang năm 2019?

Trong những năm vừa qua, thiết bị vệ sinh Inax luôn là 1 trong những sự mua hàng đầu của người tiêu dùng. Inax cũng luôn không ngừng đưa ra những đổi mới để đáp lại sự tạo được lòng tin này, cho ra mắt thị trường những thiết bị hàng gốc nhất. Vậy trong năm 2019, những thiết bị của Inax có điều gì lợi điểm hay không? Hãy cùng Silver Lixil SEABIG tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


  1. Thiết bị vệ sinh Inax 2019 có điều gì đáng <span class='marker'>lựa chọn</span> 02



Ưu điểm 1: Khẳng định chất lượng và thương hiệu
Inax là một trong những hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản được đông đảo người Việt tin dùng nói riêng và cả thế giới nói chung, ngày càng giữ vững & khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Ưu điểm 2: Thiết kế sang trọng tiện nghi
Các model sản phẩm vệ sinh Inax đều có sự đa dạng về model mã, liên tục thay đổi giúp cho thiết bị ngày càng được nhiều người tin tưởng mua chọn.



Thiết bị vệ sinh Inax 2019 có điều gì đáng <span class='marker'>lựa</span> 01



Ưu điểm 3: Chất liệu sản phẩm
Thiết bị sứ vệ sinh thì được làm từ chất liệu men sứ trắng cao cấp trên bề mặt giúp sản phẩm luôn sáng bóng & bền đẹp hơn. Sen vòi được làm từ chất liệu Đồng mạ Crom – Niken ch over ngoài sáng bóng, chống oxy hóa, chống gỉ sét. Dù có sử dụng nhiều năm vẫn như mới.

Ưu điểm 4: Ứng dụng công nghệ hiện đại
Các sản phẩm thiết bị nhà tắm của Inax được ứng dụng những công nghệ rất vượt trội giúp mang lại ích lợi thiết thực & lâu dài cho người dùng. Dưới đây là những công nghệ nổi bật:

Ví dụ: Bồn cầu Inax được áp dụng công nghệ như:

+ Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic
+ Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC
+ Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD
+ Công nghệ không lãng phí nước ECO-X
+ Công nghệ tiết kiệm nước ECO 4.5
+ Công nghệ siêu tiết kiệm nước
+ Công nghệ xả xoáy Vortex
+ Công nghệ xả rửa vành Rim
+ Công nghệ nắp bồn cầu đóng êm

Thiết bị vệ sinh Inax 2019 có điều gì đáng mua

 
Ưu điểm 5: Giá thành phải chăng
So sánh với các mức giá của phân cấp cao cấp của thương hiệu khác trên thị trường thì thiết bị của Inax được đánh báo giá là một trong những thiết bị có báo giá đa dạng từ vài trăm đến chục triệu, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

>>> Tham khảo giá sản phẩm vệ sinh Inax 2019: Tại đây

Bên trên là những điều mà Inax sẽ làm cho sản phẩm của mình trong năm 2019, giữ vững và phát huy tối đa những ưu, nhược điểm. Nếu bạn đang quan tâm đến chọn lựa lẻ hoặc mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax, hãy đến showroom Silver Lixil SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét