Có 1 công nghệ kháng khuẩn bệt xí Inax ít được nhắc tới

Nhắc đến bệt sứ vệ sinh Inax nói riêng cũng như những sản phẩm sứ vệ sinh Inax nói chung nghe đâu mọi người đã nhắc tới khá nhiều những công nghệ men sứ như AquaCeramic, Proguard mà quên mất rằng Inax còn ứng dụng 1 công nghệ kháng khuẩn khác cho các dòng mặt hàng sứ vệ sinh của mình. Đó là Hyperkilamic.

Trong bài viết này, hãy cùng showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn trên sứ vệ sinh này xem nó có đặc điểm, công dụng gì nhé!

1/ Công nghệ Hyperkilamic là gì?
Không gian phòng ngự sinh khá ẩm thấp, là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn cư trú, sinh sôi và làm mới. bởi thế, Inax cho ra mắt công nghệ Hyperkilamic để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp các thiết bị sứ vệ sinh được sạch sẽ hơn.
2/ công dụng của Hyperkilamic.

 


 
- Sử dụng đặc tính kháng khuẩn của ion Ag+

 


- Tạo ra 1 bề mặt men phủ siêu nhẵn mịn và khó chày xước trên bề mặt sứ , vi khuẩn không có môi trường để bám lại và trú ngụ



Đây là công nghệ độc nhất tại Việt Nam được công nghệ bởi hệ thống Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật JIS về chống chuẩn trên bề mặt sứ vệ sinh.
Nhờ chức năng ưu việt của mình, Hyperkilamic được Inax ứng dụng trên các sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax chính hãng như AC-4500VN; AC-2700VN; AC-1035VN; AC-1135VN; AC-1008VRN; AC-1017VRN,…

>> Tham khảo thêm: Tổng hợp công nghệ bồn cầu Inax nổi bật 2019

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn sở hữu 1 mặt hàng bệt sứ vệ sinh Inax kháng khuẩn Hyperkilamic ưu việt như vậy, hãy liên hệ tới chúng tôi – Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG – địa chỉ phân phối mặt hàng Inax uy tín hàng đầu tại miền Bắc để được tham mưu, hỗ trợ mua hàng chất lượng tốt với mức giá tốt nhất nhé!

showroom showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/co-1-cong-nghe-khang-khuan-bon-cau-inax-it-duoc-nhac-toi

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét