Mua sen vòi Inax đầu xuân Kỷ Hợi 2019 - khuyến mại lên tới 50%

Sen vòi Inax bao gồm những thiết bị khó có thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình như vòi vòi sen, vòi rửa mặt, vòi bếp, vòi xịt vệ sinh, vòi chậu, … bởi vậy nhu cầu mua những mặt hàng này của khách hàng rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua hàng nào đảm bảo uy tín, mức giá hợp lý nhất thì hãy tới ngay showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG ngay thời khắc đầu xuân Kỷ Hợi 2019 để có nhịp mua những thiết bị này với mức giá ưu đãi nhất, hà tiện uổng lên tới 50% nhé!


Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG là trung tâm phân phối mặt hàng Inax chính hãng nói chung và thiết bị sen voi Inax nói riêng, cam kết chất lượng chuẩn 100% và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Là 1 trong những địa chỉ cửa hàng mua hàng uy tín được số đông khách hàng tuyển lựa trong nhiều năm qua, đạt giải thưởng đơn vị top doanh thu sản phẩm sen vòi cao nhất do Lixil trao tặng,… Tất cả những điều này đã chứng minh cho việc bạn nên tuyển lựa SEABIG là showroom mua hàng.
 



Một số hình ảnh showroom bày biện của SEABIG


SEABIG có 1 showroom trưng bày sản phẩm mẫu rộng rãi, khoa học và sạch sẽ, đạt top những showroom có mẫu mã đẹp. Tại showroom có sắp xếp rất nhiều mẫu voi chau, vòi bếp, voi sen mẫu, được bày biện gọn ghẽ, nhiều kiểu dáng mẫu mã chủng loại và luôn sạch sẽ, có định kèm cập nhật giá bán, tạo điều kiện thuận lợi và cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng tham quan và chọn mua sản phẩm hài lòng nhất. Khi mua hàng, người sử dụng sẽ được hỗ trợ tải, lắp đặt tại nhà và hỗ trợ bảo hành chất lượng tốt.

Các loại sen vòi Inax đều được làm từ nguyên liệu đồng mạ Crom – Niken có độ bền cao, chịu nhiệt chịu lực tốt, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây móp méo, bề mặt luôn sáng bóng, chống oxy hóa chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-voi-inax-hang-gia-hang-nhai-va-nhung-tac-hai-cua-no

Khi bạn cần liên tưởng tư vấn, trả lời thắc mắc, báo giá sen vòi Inax và đặt hàng, hãy liên can tới showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ tốt nhất nhé!

add hệ trọng:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mua-sen-voi-inax-dau-xuan-ky-hoi-2019-uu-dai-len-toi-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét