Thiết bị vệ sinh Inax có thể tăng giá vào tháng 03-2019?

Thiết bị nhà tắm Inax có thể tăng giá vào tháng 03-2019. lí do Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG lại nói vậy? Tháng 3, điểm sau Tết Nguyên Đán đã cách đây được 1 khoảng thời gian là nửa tháng. Các gói khuyến mại, lì xì đầu xuân từ các địa chỉ mua hàng, cơ sở phân phối cũng đã sắp kết thúc.

 


Đây có lẽ là thông tin đang được rất nhiều người tiêu dùng đang có ý định mua thiết bị Inax vào đầu năm quan tâm. Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là kết thúc tháng 02/2019, người mua nếu đang cần mua mặt hàng hãy nhanh chân đến SEABIG để không bỏ lỡ chương trình sale up 50% nhé!

Thông tin những sản phẩm nằm trong CTKM, người tiêu dùng có thể click để tham khảo tại đây.

Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG vinh dự là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax, là nhà phân phối sản phẩm Inax hàng thật, giá tốt nhất tới tay người mua hàng. Với nhiều năm mẹo trong lĩnh vực cung ứng thiết bị phòng vệ sinh, SEABIG đã nhận được lòng tin từ 1 bộ phận không nhỏ khách hàng và nhận được những danh hiệu top bán hàng xuất sắc do Lixil trao tặng.

 






SEABIG có showroom sắp xếp thiết bị rộng rãi, làm hài lòng, đẹp mắt. Hàng bày mẫu nhiều kiểu dáng thiết kế, thiết kế, được sắp xếp khoa học, có cập nhật giá, mang tới nhiều sự chọn mua cho người tiêu dùng.

Mới đây nhất vào đầu năm 2019, SEABIG đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động cơ sở số 2 tại số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội song song với cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội với quy mô không hề kém cạnh. Với mong đợi thuận lợi hơn cho việc mua sắm, đi lại của người tiêu dùng tại cả 2 khu vực trên và những khu vực lân cận.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được người mua hàng trong việc trưng bày thời gian mua hàng phù hợp, thông minh để không tiêu tốn điều kiện tài chính. Khi cần tư vấn mua thiết bị vệ sinh nhà tắm Inax, quý khách hàng hãy đến trực tiếp add showroom hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ nhanh nhất nhé!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-co-the-tang-gia-vao-thang-03-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét