Khi mua bồn cầu Inax, người mua cần quan tâm tới những tham số nào?

Bồn cầu là 1 thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình. Tuy nhiên nếu người mua hàng không biết cách chọn lọc sao đó đúng thì rất có thể mặt hàng sẽ không thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, không tạo sự thoải mái, thậm chí còn gây bất tiện. người mua cần xem xét kỹ.

Dưới đây là những tham số kỹ thuật của bệt Inax mà showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG khuyên người sử dụng nên quan tâm khi chọn mặt hàng này nhé!

1. HỆ THỐNG XẢ
Hệ thống xả là 1 phần rất quan trọng góp phần đem lại hiệu quả dùng của 1 chiếc bàn cầu. 1 hệ thống xả tốt là hệ thống xả mạnh, tiết kiệm nước, giảm thiểu mùi hôi và giảm thiểu tiếng ồn.



Công nghệ xả xoáy kết hợp Si-phông Jet là kiểu xả được khuyến cáo để sử dụng, có thể phục vụ được toàn bộ những tiêu chí trên. Luồng nước xả đi theo đường xoáy sẽ đẩy chất bẩn xuống bể phốt đơn giản hóa hơn, hạn chế tắc nghẽn mà còn làm sạch bít tất lòng bệt sứ vệ sinh tốt hơn.

Kiểu xả nhấn hay xả gạt đều được Inax tích hợp sao cho lượng nước được dùng là ít ra, chỉ cần sử dụng thích hợp thì người tiêu dùng đều có thể hà tằn hà tiện nước cho gia đình nên showroom Inax SEABIG sẽ không khuyến cáo người mua hàng nên chọn lựa loại nào.

2. chất liệu MEN SỨ

 


 
Đứng ngay sau hệ thống xả, xét về tầm quan yếu thì chất liệu men sứ cũng không hề kém cạnh. Muốn có 1 chiếc bệt vệ sinh sáng bóng, sạch sẽ, đơn giản hóa vệ sinh thì cần xem tới chất liệu sứ được dùng. 1 chất liệu sứ vệ sinh tốt sẽ hỗ trợ rửa trôi chất bẩn 1 cách tiện dụng, bền màu, kháng khuẩn và độ bền cao.

hiện thời, bệt xí Inax được vận dụng rất nhiều công nghệ chế tác sứ khác nhau, trong đó trội nhất là công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic, công nghệ khác khuẩn Hyperkilamic

3. CHIỀU CAO
Nên chọn sản phẩm có chiều cao ăn nhập để phong thái ngồi được thoải mái nhất, giảm các nguy cơ gây bệnh về cột sống.
4. kiểu dáng VÀNH

 

 


 
Những sản phẩm vành bệt vệ sinh hở trước đây là nguyên do chính tạo khe kẽ cho nấm mốc, căn bẩn bám lại và gây khó khăn cho người vệ sinh. Vì vậy, những sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax mới luôn được Inax ưu tiên mẫu mã vành kín vừa sạch sẽ lại dễ vệ sinh.

>> Có thể bạn quan hoài: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-ky-hoi-nen-chon-mua-bon-cau-inax-dua-vao-nhung-tieu-chi-nao

Chia sẻ những thông báo trên, showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG mong rằng người mua hàng sẽ chọn lọc được sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax ưng ý, chất lượng tốt nhất cho gia đình. Nếu còn những thắc mắc khác can hệ tới dòng thiết bị này cũng như cần mua sản phẩm hàng gốc, giá rẻ nhất, quý khách hàng hãy đến SEABIG tại 1 trong 2 add:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, hoặc can hệ tới đầu số Hotline: 0966 814 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) hoặc đầu số Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mau chóng nhất nhé!
 

>> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khi-mua-bon-cau-inax-nguoi-dung-can-quan-tam-toi-nhung-thong-so-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét