"Săn sale" không nghỉ tay tại showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG

Mới vào đầu năm 2019 thôi mà tại showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG đã đưa ra hàng loại các chương trình khuyến mại để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người mua hàng. Dưới đây là những chương trình khuyến mại đang được diễn ra tại SEABIG trong tháng 03.2019, cùng tôi đi khám phá nhé!
1. thiết bị nhà tắm INAX khuyến mại, chiết khấu LÊN TỚI 50%

 


 
Chương trình diễn ra từ ngày 01/03 – 31/03/2019 ứng dụng cho người dùng mua hàng trực tiếp và mua online.
Các dòng sản phẩm Inax được ứng dụng khuyến mại bao gồm: bệt vệ sinh Inax, sen tắm Inax, sen tam cay (sen tắm đứng) Inax, voi chau rua mat, lavabo. Click Tại đây để xem chi tiết
** Số lượng thiết bị giảm giá có hạn.

2. CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG TRI ÂN người mua hàng

 

 


 
Nằm trong chương trình mà Showroom Inax SEABIG kết hợp với hãng để tri ân khách hành đã tín nhiệm và ủng hộ. Chương trình diễn ra từ ngày 01/03 – 30/04/2019.

người sử dụng khi tới mua thiết bị phòng tắm sẽ nhận được những quà tặng bằng hiện vật như chậu cây treo tường, mũ bảo hiểm, áo mưa, tranh sơn dầu tùy thuộc vào giá trị đơn hàng. Xem chi tiết về điều kiện ứng dụng tại đây.

3. MUA TRỌN BỘ thiết bị nhà tắm INAX ĐỂ không lãng phí số tiền bỏ ra LÊN TỚI 35%.
bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax không chỉ là xu hướng mua hàng của người tiêu dùng mà còn được showroom Inax SEABIG cũng khuyến khích người dùng của mình. Bởi thiết bị khi mua đồng bộ với nhau sẽ có sự hài hòa về kiểu dáng, chức năng và thuận tiện nhận được mức ưu đãi cao hơn.

ngoài những gói khuyến mại ưu việt trên thì khi mua hàng tại showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG, người mua hàng luôn có những quà tặng mang về tương đương với giá trị mặt hàng hoặc giá trị đơn hàng của bạn. Những quà tặng đó có thể là gói bảo trì bảo dưỡng thiết bị dài hạn, gói trang bị mặt hàng hoặc bằng quà tặng giá trị bằng hiện vật.

Để biết những khuyến mại trên còn được áp dụng tại thời điểm bạn mua hàng hay không, hãy liên hệ trực tiếp tới showroom Inax SEABIG thông qua 1 trong các đầu số sau đây: Hotline: 0966 814 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Hoặc đến showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, để tham quan và tự tay lựa chọn sản phẩm ưng ý.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/san-sale-khong-nghi-tay-tai-showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét