Bồn cầu Inax có phải thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước không?

Khi mua thiết bị vệ sinh, chắc hẳn ngoài vấn đề chất lượng hay giá cả sản phẩm thì tính năng tiết kiệm nước của các thiết bị vệ sinh này là vấn đề mà không ít gia đình quan tâm. Thiết bị vệ sinh là những thiết bị phải sử dụng đến nguồn nước vì vậy việc tìm mua những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước là điều cần thiết.

Trong số các nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay thì bồn cầu Inax là dòng sản phẩm được đánh giá có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả nhất và cũng là dòng sản phẩm được quan tâm chăm sóc đặc biệt về tính năng tiết kiệm nước. Không riêng thị trường Việt mà người tiêu dùng trên thị trường nhiều nước đều đã biết về khả năng tiết kiệm nước tối ưu của bồn cầu Inax. Vậy, bồn cầu Inax là thiết bị vệ sinh iết kiệm nước không?


Nếu bạn đã sử dụng bồn cầu Inax nói riêng và các thiết bị vệ sinh Inax nói chung cho phòng tắm gia đình thì chắc chắn bạn có thể khẳng định về khả năng tiết kiệm nước tuyệt vời của bồn cầu Inax. Và những lý do khiến bồn cầu Inax có khả năng tiết kiệm nươc tuyệt vời như vậy gồm có:

Mức xả tiết kiệm

Không chỉ đơn độc sử dụng công nghệ tiết kiệm nước, các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Inax cũng đã cải tiến hơn về chế độ xả nước. Thay vì 1 chế độ xả cho tất cả "mục đích" khi đi vệ sinh thì nay bàn cầu Inax đã có thêm nhiều sản phẩm với 2 chế độ xả phù hợp cho mục đích của người dùng nhằm tiết kiệm nước tránh lãng phí lượng nước dư thừa một cách hiệu quả.

Với 2 chế độ xả nước, mức nước mỗi lần xả cũng được tối ưu để tiết kiệm nhất. Thay vì 6-7 lít nước cho mỗi lần xả như trước, bồn cầu Inax hiện tại tiết kiệm nước chỉ với các mức xả như 3L, 3.5L, 4L, 4.5L, 4.8L. 5L, 5.5L, 6L. Vì vậy, khi đi mua bồn cầu Inax, bạn nên xem xét cả mức xả, kiểu xả của bàn cầu để chọn được sản phẩm tiết kiệm nước nhất

Ứng dụng các công nghệ tiết kiệm nước vượt trội

Các sản phẩm bồn cầu Inax từ 1 khối, đến 2 khối cho đến các sản phẩm bồn cầu Inax cảm ứng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng những công nghệ tiết kiệm nước tiên tiến vượt trội. Các sản phẩm bon cau Inax hiện nay được ứng dụng 2 công nghệ siêu tiết kiệm nước đó là ECO 4.5ECO-X.

ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm nước đến 40%. Với công nghệ ECO 4.5 chỉ cần sử dụng tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là có thể xả sạch mọi vết bẩn. So với mức xả 6-7 lít phổ biến ở các sản phẩm bồn cầu trước đây thì mức xả của bồn cầu Inax hiện nay thục sự đã giúp người dùng tiết kiệm tối đa..


Nhờ các công nghệ ưu việt

Bồn cầu Inax hiện đang là dòng thiết bị vệ sinh được ứng dụng nhiều công nghệ nhất của Inax. Việc bồn cầu Inax tiết kiệm nước không chỉ phụ thuộc vào những công nghệ tiết kiệm nước đã được áp dụng trong từng sản phẩm mà còn nhờ vào những công nghệ ưu việt khác. Các công nghệ này, tuy chỉ gián tiếp giúp bàn cầu Inax tiết kiệm nước nhưng lại giúp tiết kiệm một cách tối ưu và rất hiệu quả.

Khi sử dụng những loại bồn cầu thông thường, việc các vết bẩn bị bám lại hoặc khó bị cuốn trôi khi xả nước sẽ khiến bạn phải cọ rửa thường xuyên hoặc xả nước nhiều lần, điều này đã vô tình làm lãng phí nước mà người dụng không hay biết. Với bồn cầu Inax, việc ứng dụng những công nghệ ưu việt như công nghệ chống bám bẩn PROGUARD và công nghệ trắng sáng đột phá AQUA CERAMIC đã giúp cho việc tiết kiệm nước trở nên dễ dàng hơn với mỗi gia đình.

Với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, hạn chế tối đa sự bám dính của các vết bẩn ở bề mặt bồn cầu Inax, kết hợp thêm công nghệ trắng sáng đột phá AQUA CERAMIC dẽ dàng cuỗn trôi vết bẩn chỉ nhờ vào sức nước mà không cần phải tác động mạnh, giúp bồn cầu luôn trắng sạch. Nhờ vậy mà mỗi khi sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nước rất ít cho việc xả rửa là các vết bẩn đã bị cuốn trôi, bề mặt bồn cầu cũng trắng sáng hơn.

Như vậy, bồn cầu Inax thực sự là dòng thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước mà các gia đình đnag tìm mua bồn cầu không nên bỏ qua.

Khi cần tư vấn chọn mua bồn cầu Inax tiết kiệm nước nhất cho gia đình, khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0906 288 069 để được hỗ trợ hanh chóng và đảm bảo nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét