Bồn cầu C-900VRN khuyến mại lớn tại siêu thị thiết bị vệ sinh Inax SEABIG

Nhân dịp đại lễ 30-4 và 1-5-2017và cũng là dịp tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ cho SEABIG trong thời gian qua, siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển triển khai chương trình khuyến mại khi mua thiết bị vệ sinh Inax. Chương trình áp dụng mọi khách hàng, và mọi thiết bị vệ sinh Inax hiện có. 

Trong số các dòng thiết bị vệ sinh Inax thì bồn cầu Inax vẫn luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất, vì vậy SEABIG đã có chương trình khuyến mại đặc biệt cho dòng bồn cầu Inax với mức giảm giá, chiết khấu vô cùng lớn. Tiêu biểu trong số các sản phẩm bồn cầu Inax đang được khuyến mại tại SEABIG thì bồn cầu Inax C-900VRN hiện đang là sản phẩm được chú ý nhất với mức giảm giá SỐC.


Không chỉ đơn giản là một mẫu bồn cầu bình thường, với những ưu điêm nổi bật và tính năng vượt trội của mình, bồn cầu Inax C-900VRN hiện đang là mẫu bồn cầu Inax bán chạy nhất năm. Vì vậy, chương trình khuyến mại này tại SEABIG sẽ giúp rất nhiều người tiêu dùng mua được các thiết bị vệ sinh Inax chất lượng với giá ưu đãi nhất đặc biệt là bồn cầu Inax.

Bàn cầu Inax C-900VRN được niêm yết với giá 7,430,000 VNĐ, sản phẩm này đang được rất nhiều các cơ sở phân phối và đại lý khuyến mại, giảm giá bởi đây đang là mẫu bồn cầu Inax bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay, chương trình khuyến mại giảm giá lớn này chỉ có duy nhất tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG. Giá khuyến mại cho mẫu bồn cầu Inax C-900VRN tại SEABIG đang là 5,600,000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay mà các gia đình có thể dễ dàng thấy và so sánh được ngay.

Nếu bạn đã có dự định mua bồn cầu Inax C-900VRN nhưng chưa chọn được thời điểm thích hợp để có giá giá tốt nhất thì đây chính là cơ hội vàng dành cho bạn và gia đình. Không chỉ mua được bồn cầu Inax chính hãng, chất lượng, SEABIG còn cung cấp cho khách hàng những chính sách dịch vụ và giá cả tốt nhất. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với SEABIG đặt hàng ngay mẫu bồn cầu Inax này trong thời gian khuyến mại để được mức giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất nhé.

Nếu vần bất cứ thông tin nào về sản phẩm hay chương trình khuyến mại của các thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng liên hệ với SEABIG qua số hotline 0906 288 069 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ kịp thời, đảm bảo quyền lợi được mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tốt nhất với giá rẻ nhất.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét