Chọn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt cho phòng tắm?

Các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay khá phong phú và đa dạng khiến người tiêu dùng luôn phải băn khoăn khi có ý định chọn mua thiết bị vệ sinh vì không biết nên chọn và dùng thiết bị vệ sinh của hãng nào mới tốt.

Thị trường thiết bi vệ sinh hiện nay có không ít các thương hiệu sản xuất cũng như cung cấp thiết bị vệ sinh nổi tiếng tuy nhiên nổi bật nhất, phổ biến và được quan tâm nhiều nhất hiện nay thì chỉ có một số thương tiêu biểu như: Inax, Toto, Caesar, Viglacera, Cotto,..Mỗi hãng thiết bị vệ sinh này lại có những điểm nổi bật riêng về sản phẩm của mình để thu hút khách hàng.

THIẾT BỊ VỆ SINH INAX

Có thể nói Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đứng số 1 về độ phổ biến hiện nay trên thị trường cũng như tại các gia đình Việt. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt hơn 20 năm cho đến nay. Chính vì thế mà Inax gần như đã nắm bắt và đáp ứng được tất cả nhu cầu, yêu cầu của người sử dụng về những tính năng cần thiết ở các sản phẩm mà người dùng mong muốn.


Inax tại thị trường Việt hiện nay là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả rất phù hợp với phần lớn người tiêu dùng. Các thiết bị vệ sinh Inax được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và nổi bật như công nghệ chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ trắng sạch, công nghệ tiết kiệm nước,...giúp các thiết bị vệ sinh Inax luôn làm hài lòng bất kể người tiêu dùng khó tính nào.

>> Xem thêm: Những công nghệ được ứng dụng trong các thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay được thị trường và người tiêu dùng Việt ưa chuộng cũng bởi một lý do nữa là giá thành hợp lý. Thiết bị vệ sinh Inax rất đa dạng các dòng sản phẩm kèm theo đó là đa dạng về giá sản phẩm. Các sản phẩm cao cấp giá không quá cao, những sản phẩm hạng trung bình thì giá lại không quá rẻ, vì vậy, các thiết bị vệ sinh của Inax luôn có một giá trị nhất định trên thị trường và bất kỳ khách khách hàng nào cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình về chi phí.

THIẾT BỊ VỆ SINH VIGLACERA


Là một thương hiệu Việt cạnh tranh khá mạnh với các thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ nước ngoài, thiết bị vệ sinh Viglacera hiện đã và đang được người tiêu dùng Việt rất hài lòng. Viglacera đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại vào các sản phẩm của mình nhưng giá thành sản phẩm lại vẫn đảm bảo ở mức giá rẻ và thích hợp với đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, với những khách hàng hạng sang, những sản phẩm cao cấp thì Viglacera hiện tại chưa đáp ứng được nhiều.

THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO


  Là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan, Cotto hiện nay cũng đang là một thương hiệu sản phẩm thiết bị phòng tắm được thị trường Việt khá ưa chuộng. Các sản phẩm của Cotto khá bền và giá thành cũng phải chăng.

THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO


Đây cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, vì vậy các sản phẩm của Toto cũng được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, tuy nhiên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Toto lại chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, vì thế, giá cả sản phẩm cũng khá cao so với mặt bằng kinh tế chung của các gia đình. Thiết bị vệ sinh của hãng này phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính hơn.

THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR


Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan, đây là thương hiệu được người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi các sản phẩm của Caesar luôn có mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu khác. Caesar hiện là một thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình về chi phí.

Qua đây chắc chắn bạn đã có căn cứ để có thể quyết định lựa chọn cho nhà mình thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất rồi.

Để được tư vấn, tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của các hãng nổi tiếng, tên tuổi trên thị trường hiện nay và lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhà mình thì hãy liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 đê được hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo nhất.

>> Nguồn tham khảo:  http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-hang-nao-tot
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét