Chậu rửa mặt Inax nào phù hợp cho phòng tắm nhà bạn?

Phòng tắm gia đình bạn chuẩn bị hoàn thiện, bạn đang cần mua chậu rửa mặt Inax nhưng tham khảo thị trường thấy có nhiều hơn 1 loại chậu rửa nên bạn đang không biết chọn chậu rửa Inax loại nào cho phòng tắm nhà mình. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây mà trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG cung cấp đến cho bạn và toàn bộ khách hàng có nhu cầu mua chậu rửa Inax để có thể chọn được chậu rửa mặt tốt và phù hợp nhất cho gia đình.

Chậu rửa Inax là một dòng thiết bị vệ sinh sứ của Inax, dòng sản phẩm này hiện nay có sức hút không kém gì các dòng sản phẩm khác như bồn cầu Inax hay sen vòi Inax bởi chậu rửa mặt là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng và cần thiết cho phòng tắm. Chậu rửa mặt Inax hiện nay có 2 kiểu thiết kế chính là đặt bàntreo tường, trong dòng sản phẩm treo tường lại có 2 kiểu thiết kế nữa là chậu treo tường chân lửng chậu treo tường chân dài. Vậy, nếu đi chọn mua chậu rửa Inax cho phòng tắm, bạn nên chọn loại nào?



Chậu rửa Inax treo tường

Cũng y như tên gọi, chậu rửa Inax treo tường được lắp đặt treo trên tường và có thêm phần chân bao quanh các bộ phận xi-phông, ống thải nên không làm "lộ" các phần thô, tăng thêm tính thẩm mỹ cho chậu và không gian phòng tắm. Loại chậu này có thiết kế rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng nên người dùng thoải mái lựa chọn kiểu thiết kế chậu theo ý thích của mình. Đối với kiểu chân thì dù là chân lửng hay chân dài cũng không làm tốn không gian phòng tắm nhà bạn. Kiểu chậu treo tường này thích hợp cho mọi không gian phòng tắm nhất là những phòng tắm nhỏ hẹp. Các sản phẩm chậu rửa Inax treo tường có giá rất phải chăng nên cũng thích hợp với các gia đình Việt hiện nay.


>> Xem và tìm hiểu các mẫu chậu rửa Inax treo tường tại đây: http://thietbivesinhinax.vn/chau-rua-inax-treo-tuong.html

Chậu rửa Inax đặt bàn

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn là sản phẩm chậu rửa kết hợp với bàn, thường là bàn đá. Chính vì cần phải có bàn nên kiểu chậu rửa Inax này phù hợp hơn cho những phòng tắm có diện tích rộng, với những phòng tắm hẹp sẽ khiến cho việc sử dụng phòng tắm trở nên chật chội và không được thoải mái.


Với thiết kế đặt bàn, chậu rửa Inax loại này thích hợp với những không gian phòng tắm mang phong cách sang trọng hơn là những thiết kế đại trà, phổ biến, vì vậy thường thì gia đình ít khi chọn loại chậu rửa này, chi phí cho các mẫu chậu rửa này cũng cao hơn các loại chậu rửa Inax khác.

>> Tham khảo các mẫu thiết kế chậu rửa Inax đặt bàn hiện có tại đây: http://thietbivesinhinax.vn/chau-rua-inax-dat-ban.html​

Ngoài 2 dòng chậu rửa Inax đặt bàn đá và treo tường, Inax còn có một dòng sản phẩm nữa đó là chậu rửa cabinet, đây là loại chậu rửa mặt kết hợp với tủ chậu ở dưới, chúng ta có thể coi đây cũng là một kiểu chậu rửa đặt bàn nhưng bàn sử dụng là bàn gỗ kết hợp với các chất liệu khác và có tủ chứa đồ ở dưới. Với loại chậu rửa mặt này, người sử dụng có thể tận dụng phần tủ chậu phí dưới để lưu trữ đồ đạc giúp phòng tắm gọn gàng hơn.

Các sản phẩm chậu rửa mặt Inax chính hãng được làm bằng sứ nên được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại cho sứ, tiêu biểu là công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp hạn chế bám bẩn ở bề mặt và lòng chậu một cách hiệu quả, vì vậy, khi chọn bất kỳ loại chậu rửa Inax nào người sử dụng cũng đều thấy hài lòng về sản phẩm. Vấn đề bạn cần quan tâm là lựa chọn loại chậu nào phù hợp với không gian phòng tắm và chi phí phù hợp với gia đình mình. 

Nếu cần tư vấn mua chậu rửa Inax cho phòng tắm, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ khách hàng của trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp shworoom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chon-chau-rua-inax-loai-nao-cho-phong-tam
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét