Học cách chọn bồn cầu vì sức khỏe như người Nhật

Nhật Bản là nước có khá nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi và phát triển, chính vì vậy mà các sản phẩn thiết bị vệ sinh nói chung và bồn cầu nói riêng có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn có sự thu hút. Ngay tại Nhật, các gia đình cũng luôn có một tư duy chọn bồn cầu rất chính xác và đúng đắn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng cần phải đảm bảo chất lượng, tính hiện đại, vẻ sang trọng và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe. Dưới đây là những kiểu bồn cầu các gia đình Nhật hiện nay đang ưa chuộng.

Bồn cầu ngồi xổm


Bồn cầu xổm là kiểu bồn cầu đã có từ lâu nhưng tại Nhật Bản kiểu bồn cầu này lại rất được ưa chuộng bởi sử dụng bồn cầu xổm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng:

› Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi sử dụng bồn cầu kiểu xổm là việc giúp cải thiện nâng cao sức khỏe. Các nhà khoa học đã chứng minh cách đi vệ sinh đúng và chuẩn nhất là ngồi xổm, với ư thế ngồi tự nhiên này giúp tránh các bệnh trĩ, viêm ruột thừa.
› Lợi ích tiếp theo mà mọi người cần biết đó chính là giúp săn cơ. Tư thế ngồi xổm khi đi vệ sinh tương tự với tư thế squat khi tập thể dục, giúp căng cơ chân, cơ mông và săn chắc phần dưới.
› Lợi ích cuối cùng của việc dùng bồn cầu kiểu xổm đó chính là việc đảm bảo vệ sinh, đảm bảo an toàn, giúp phòng ngừa lây nhiễm các bệnh ngoài da vì sẽ không ai phải chạm vào phần thành bồn cầu mà người khác đã dùng trước đó.

Bồn cầu tích hợp bồn rửa tay


Nhật Bản luôn là nước đi đầu trong công nghệ nhưng vẫn đảm bảo tính tiết kiệm tối đa. Nhiều gia đình Nhật lựa chọn kiểu bồn cầu 2 trong 1 cho phòng tắm với mong muốn sự tiện nghi, hiện đại nhưng tiết kiệm mọi thứ. Bồn cầu tích hợp chậu rửa tay là một dòng sản phẩm mà hiện nay khá phổ biến tại Nhật, nó không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn giúp tiết kiệm diện tích, không gian phòng tắm một cách hiệu quả.

Bồn cầu công nghệ cao với hàng loạt tính năng tự động

Sản phẩm bồn cầu thông minh hiện nay đang là dòng sản phẩm làm dậy sóng thị trường bởi những tinh năng tự động ưu việt. Rửa và sấy khô tự động là 2 trong những chức năng chính của dòng bồn cầu thông mình này.


Sau khi đi vệ sinh xong, chỉ cần nhấn nút là bạn đã khởi động chức năng phun rửa hoặc sấy khô vô cùng sạch sẽ và thoải mái. Khi người dùng đứng lên, nắp bồn cầu tự đóng lại, dội nước và tự làm sạch bằng tia cực tím, ngoài ra bồn cầu thông minh còn có nút chỉnh nhiệt độ để bồn cầu luôn ấm áp vào mùa đông.

Đây là 3 kiểu bồn cầu hiện nay đang phổ biến nhất và được người Nhật ưa chuộng nhất. Không chỉ hiện đại, sang trọng, thông minh mà các kiểu bồn cầu này còn mang lại những lợi ích to lớn cho người sử dụng nữa. Không chỉ riêng bồn cầu, các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm của người Nhật cũng được lựa chọn và sử dụng một cách rất thông minh, chúng ta nên học hỏi điều này và áp dụng vào chính phòng tắm gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-kieu-bon-cau-tien-loi-duoc-ua-chuong-nhat-tai-nhat
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét