Inax khuyến mại lớn dòng bồn cầu Inax và sen cây Inax trong tháng 6/2017

Bồn cầu Inax và sen cây Inax đang là 2 dòng thiết bị vệ sinh hút khách của Inax. cũng như được các trung tâm, cơ sở phân phối, đại lý khuyến mại ưu đãi nhiều. Thế nhưng mỗi cơ sở phân phối lại có chính sách khuyến mại riêng, vì vậy người mua hàng cần lựa chọn những cơ sở có chương trình hấp dẫn nhất, ưu đãi nhất. Tháng 6 này, nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu Inaxsen cây Inax thì hãy nhanh chóng đến SEABIG ngay nhé.


Toàn bộ các mẫu bồn cầu Inax cũng như sen cây Inax tại SEABIG đều đang có chương trình khuyến mại và báo giá với mức chiết khấu lớn, đặc biệt có một số model bồn cầu Inax va sen cây Inax với mức giảm giá ưu đãi chưa từng có chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Những mẫu bồn cầu Inax và sen cây Inax tiêu biểu nhất trong chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax tháng 6/2017 tại SEABIG:

Bồn cầu Inax AC-991VRN

Phải kể đến mẫu bồn cầu Inax AC-991VRN đầu tiên vì đây là model bồn cầu được nhiều gia đình lựa chọn và đang là mẫu bồn cầu có sức hút mạnh mẽ trong thời gian qua. Với thiết kế 1 khối hiện đại và sang trọng, lại có giá thành rất phải chăng nên bồn cầu Inax AC-991VRN đang dần lên ngôi. Với giá khuyến mại trong tháng 6 chỉ còn 4.550.000 VNĐ, SEABIG cam kết đây là mức giá rẻ nhất thị trường.

Bồn cầu Inax AC-1008VRN

Là model bồn cầu Inax cao cấp với thiết kế hiện đại và sang trọng, AC-1008 được đánh giá là mẫu bồn cầu khó lòng bỏ qua cho phòng tắm hiện đại.Với giá khuyến mại chỉ còn 7.580.000 VNĐ so với giá niêm yết 10.550.000 VNĐ, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu Inax cao cấp với chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng thì AC-1008VRN chính là lựa chọn hoàn hào.

Bồn cầu Inax AC-909VRN


Là một trong những mẫu bồn cầu Inax bán chạy nhất năm, AC-909VRN đang là model bồn cầu Inax 1 khối HOT có sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Sức mua bồn cầu Inax AC-909VRN chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt và với mức giá khuyến mại chỉ còn 6.760.000 VNĐbồn cầu Inax AC-909VRN lại càng có sức hút mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Sen cây Inax BFV-41S

Toàn bộ các mẫu sen cây Inax cũng như sen tắm Inax chính hãng tại SEABIG đều đang được khuyến mại, tuy nhiên BFV-41S hiện là mẫu sen cây Inax tiêu biểu nhất với mức khuyến mại lớn và hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay. BFV-41S được niêm yết với giá 8.755.000 VNĐ và đang được khuyến mại chỉ còn 7.599.000 VNĐ tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG.

Trên đây chỉ là một số mẫu bồn cầu Inax và sen cây Inax tiêu biểu, nổi bật nhất trong chương trương trình khuyến mại với mức chiết khấu lớn, ngoài ra, các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khác cũng được giảm giá cực khủng, vì vậy, gia đình nào có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm gia đình hãy yên tâm và nhanh chóng đến SEABIG ngay nhé.

Nếu gia đình nào tư vấn thêm thông tin về chương trình khuyến mại, các dòng sản phẩm khuyến mại và mức khuyến mại, giảm giá ưu đãi nhất cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thời điểm này, vui lòng liên hệ tới SEABIG qua số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

>> Trích nguồn:http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mua-bon-cau-inax-sen-cay-inax-chinh-hang-uu-dai-lon-trong-thang-6-2017
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét