Mua thiết bị vệ sinh Inax người tiêu dùng được đảm bảo quyền lợi tốt nhất

Trong số các hãng thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường hiện nay thì thiết bị vệ sinh Inax hiện là thương hiệu có sự quan tâm đặc biệt đến quyền lợi của người mua hàng. Inax luôn ưu tiên việc khách hàng mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chất lượng, đảm bảo chính hãng.

Là người tiêu dùng không phải cũng đủ tinh tế và thông minh để có thể nhận biết được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax mà gia đình mình chọn mua có phải chính hãng, đảm bảo chất lượng hay không. Theo các nhà phân tích và nghiên cứu thị trường thì ngay cả những chủ hộ đang kinh đoanh thiết bị vệ sinh cũng như những người làm lâu năm trong ngành không phải lúc nào cũng có thể xác định được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và đảm bảo nó là hàng chính hãng.


Chính vì vậy mà nhà sản xuất thiết bị vệ sinh chính hãng rất cần có những biện pháp giảm thiểu tối đa các sản phẩm giả, nhái lẫn lộn trên thị trường. Nhằm tránh cho người tiêu dùng tiếp tục rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” do mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Inax đã và đang thực hiện những biện pháp rất hữu hiệu.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu uy tín được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt, chính vì vậy việc ngăn chặn các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng với thương hiệu Inax đến tay người tiêu dùng là hoàn toàn cần thiết và nên làm. Inax đã giới thiệu ra thị trường thế hệ tem chống hàng giả mới dành riêng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Hệ thống tem mới với các thuộc tính chuyên biệt cung cấp cho người tiêu dùng 3 cách thức khác nhau để xác thực tính chính hãng của sản phẩm. 3 cách thức đó là: xác thực bằng nước, xác thực bằng tia cực tím và xác thực bằng tin nhắn SMS.

Đặc điểm của các loại tem này là dùng 1 lần, không có khả năng tái sử dụng sau khi đã bị bóc ra khỏi sản phẩm và có một mã số đi kèm. Để kiểm tra xem sản phẩm bạn mua có chính hãng hay không, bạn chỉ cần nhắn tin trực tiếp mã số trên sản phẩm đến tổng đài của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, tin nhắn kết quả sẽ báo về điện thoại ngay tức thì và khách hàng có thể biết được sản phẩm có chính hãng hay không.

Nếu trường hợp khách hàng đi mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng quên không mang theo điện thoại nên không thể thực hiện phương pháp gửi tin nhắn thì có thể xác thực tính chính hãng của sản phẩm bằng cách làm ướt tem của sản phẩm, hoặc chiếu đèn tia cực tím để tiến hành kiểm tra. Đây là những hình thức xác thực với nhiều ưu điểm như nhanh chóng, thuận tiện, không đòi hỏi thiết bị hay trình độ chuyên môn phức tạp, người mua hàng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện để xác minh.

Theo quan sát trên thị trường và ghi nhận thì người tiêu dùng tỏ ra thích thú và rất hài lòng với thế hệ tem sản phẩm chống hàng giả này của Inax. Với tem chống hàng giả này, người mua thiết bị vệ sinh có thể yên tâm hơn về nguốn gốc xuất xứ của sản phẩm và yên tâm sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax càng ngày càng được ưa chuộng hơn không chỉ bởi các sản phẩm chính hãng, chất lượng, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng mà còn bởi chính sách chống hàng giả cực kỳ hiệu quả đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-luon-bao-ve-quyen-loi-nguoi-tieu-dung
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét