AC-909VRN - bệt vệ sinh Inax 1 khối đang có mức chiết khấu KHỦNG

Hướng tới việc đưa các sản phẩm thiết bị phòng tắm chính hãng của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, rộng hơn với thị trường, Inax có rất nhiều ưu đãi và ưu đãi, trong đó, bàn cầu Inax đang là dòng sản phẩm chiến lược và luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng.

AC-909VRN hiện là model bệt vệ sinh Inax được đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt và tiên tiến mang lại nhiều ích lợi cho người dùng, vì vậy mà bệt vệ sinh Inax AC-909VRN cũng đang là sản phẩm HOT, đắt khách nhất hiện nay. Chính vì đang được nhiều người "săn đón", đại lý thiết bị vệ sinh SEABIG tiến hành giảm giá cực SỐC cho mẫu bệt xí Inax AC-909VRN.

Bồn cầu Inax AC-909VRN chính hãng đang khuyến mại SỐC

mẫu bàn cầu Inax này đang được hầu hết các đơn vị phân phối sản phẩm Inax khuyến mại, Mặc dù vậy mỗi đơn vị lại có chương trình và chính sách giảm giá khác nhau và hiện tại chỉ tại SEABIG đang có mức giá khuyến mại rẻ nhất cho bệt vệ sinh Inax AC-909VRN.

Bệt xí Inax AC-909VRN có giá công ty là 8.850.000 VNĐ, đây là giá niêm yết của hãng sản xuất cho các địa chỉ phân phối. Mặc dù vậy, mẫu bàn cầu Inax này tai đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đang được giảm giá với mức giá ưu đãi chỉ còn 7.150.000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ nhất mà người mua hàng có thể mua được bồn cầu Inax AC-909VRN chính hãng tại thời điểm này.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với khuyến mại lớn nhất

Tuy vậy, đây chưa phải là mức ưu đãi SỐC dành cho mẫu bàn cầu Inax này bởi SEABIG còn có gói khuyến mại SỐC hơn. bàn cầu Inax AC-909VRN là model bàn cầu tiêu biểu trong số các sản phẩm được ưu đãi của SEABIG với chính sách tiếp tục chiết khấu sản phẩm xuống chỉ còn 6.760.000 VNĐ khi đến tay người mua hàng. Đây mới là mức giá SỐC mà SEABIG dành cho khách hàng khi mua bệt vệ sinh Inax AC-909VRN. Mức giá này được SEABIG áp dụng cho những thời điểm cuối tuẩn, vì vậy người tiêu dùng hãy chú ý theo dõi để cập nhật thông tin giảm giá mới nhất mà SEABIG thông báo nhé.

Nếu người mua hàng đang quan tâm đến bệt xí Inax, đặc biệt là model AC-909VRN, thì hãy theo dõi các thông tin về chương trình khuyến mại thiet bi ve sinh tại SEABIG để có thể có cơ hội mua được những sản phẩm bệt vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt mà giá lại vô cùng chiết khấu. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét