Tại sao thiết bị vệ sinh sứ Inax lại được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chọn mua thiết bị phòng tắm cho phòng tắm, phần thiết bị phòng tắm sứ luôn được các người tiêu dùng chú trọng và nhận được sự quan hoài lớn. Mặc dù vậy, trong số các hãng cung cấp thiet bi ve sinh bây giờ thì Inax đang là hãng được ưa chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín. Dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Inax hiện đang là dòng sản phẩm sứ vệ sinh được ưa chuộng nhất thị trường, và có không ít người đang băn khoăn không biết vì sao thiết bị vệ vệ sinh sứ của Inax lại được ưa chuộng như vậy.

Nói đến thiết bị vệ sinh sứ chắc hẳn bồn cầu và chậu lavabo là 2 thiết bị đáng chú ý nhất. Và vững chắc khi dùng các thiết bị phòng tắm này người dùng luôn mong mỏi chúng đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như vững bền lâu dài. Để đạt được mong mỏi như vậy, các thiết bị phòng tắm sứ sẽ cần phải bảo đảm các yếu tố gồm: chất liệu sứ tốt; bề mặt sứ sáng, bóng, trơn láng hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi hay rửa trôi; sứ khó bị trầy xước hay nứt vỡ; bề mặt sứ không bị ố vàng; độ bền, độ sáng bóng của sứ được bền vững lâu dài, tùng tiệm nước và bảo đảm an toàn vệ sinh. Những thiết bị phòng tắm sứ bảo đảm được các yếu tố này thì vững chắc là những thiet bi phong tam mà khách hàng nào cũng nên trang bị.
 

bồn cầu Inax và chậu rửa mặt Inax là 2 thiet bi ve sinh sứ của Inax được chuộng và bán chạy số 1 hiện. Với công nghệ sinh sản tiền tiến và đương đại đến từ Nhật Bản, các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax không chỉ đảm bảo các tiêu chí nêu trên mà còn mang lại những hiệu quả hết sức thiết thực cho người dùng.

chậu lavabo Inax với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bề mặt chậu luôn sạch, hạn chế bám dính các vết bẩn phối hợp với lớp men sứ cao cấp nên việc rửa trôi vết bẩm với nước hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó, bồn cầu Inax lại là dòng thiết bị vệ sinh được chú trọng nhiều hơn khi được ứng dụng rất nhiều công nghệ giúp cho bồn vệ sinh Inaxtrở thành sản phẩm bệt được chọn lọc nhiều nhất giờ.

dùng bồn vệ sinh chắc hẳn không ai là không e ngại vấn đề lòng bồn bị bám dính vết bẩn, ố vàng hay mùi khó chịu và việc phải vệ sinh, cọ rửa bàn cầu vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, bồn cầu Inax đã thực sự giúp người dùng giải quyết những "vấn nạn" này. Với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD bạn không còn phải lo âu việc mỗi lần đi vệ sinh các vết bẩn sẽ bám dính lại bề mặt bàn cầu vệ sinh nữa, nhờ PROGUARD hạn chế tối đa sự bám dính này giúp bồn cầu luôn sạch, việc vệ sinh hàng ngày của bạn cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Inax hiện nay là hãng thiết bị vệ sinh duy nhất ứng dụng công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC vào các sản phẩm bệt xí chính hãng của mình và đạt được thành công trên cả sự mong đợi. Với AQUA CERAMIC, bồn cầu Inax không chỉ sạch, sáng mà còn giữ được độ trắng sáng đến 100 năm sau. bệt vệ sinh Inax AQUA CERAMIC chỉ cần kết hợp với các phân tử nước đã có thể dễ dàng cuốn trôi vết bẩn mà không cần phải tốn nhiều công sức cọ rửa.
 

Ngoài công nghệ chống bám bẩn PROGUARD như ở chậu rửa mặt, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, bàn cầu Inax còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu, bảo đảm an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Không chỉ sạch sẽ mà bồn vệ sinh Inax còn mang lại sự an toàn, an tâm cho người dùng.

Một hiệu quả hết sức thiết thực, đây cũng là một trong những lý do khiến bàn cầu Inax nói riêng và thiet bi phong tam sứ Inax nói chung được chuộng hiện đó chính là chức năng tùng tiệm nước. bệt xí chính là thiet bi phong tam sứ tiêu hao nước nhiều nhất trong ngày, thành ra mà người sử dụng cần phải tỉnh ngủ và thông minh để chọn mua được những sản phẩm tần tiện nước nhiều nhất. Với những công nghệ tiết kiệm nước như ECO-X, ECO 4.5, kỹ thuật xả rửa vành Rim,...kết hợp với các công nghệ trắng sáng xả rửa ưu việt giúp người dùng hà tiện nước một cách tối đa.

Có lẽ chỉ cần như vậy đã đủ để bạn có thể quyết định chọn mua ngay những thiet bi ve sinh sứ của Inax cho phòng tắm nhà mình rồi.

Inax là thương hiệu thiết bị phòng tắm lừng danh tại Nhật Bản, do vậy không riêng gì thiết bị phòng tắm sứ mới cuốn hút người dùng như hiện tại, quơ các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm chính hãng Inax đều có nhiều ưu điểm "hạ gục" được cả những khách hàng khó tính. Tại thị trường Việt, Inax đang là thương hiệu thiet bi phong tam được nhiều người lựa chọn nhất, vì thế, khi có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm cho phòng tắm thì Inax là lựa chọn số 1 mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

liên tưởng mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, bảo đảm qua số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn cũng như hỗ trợ lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất, phù hợp nhất cho phòng tắm gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-thiet-bi-ve-sinh-su-cua-inax-duoc-ua-chuong-nhat
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét