Dòng thiết bị vệ sinh chính hãng nào của Inax có tính năng tiết kiệm nước?

Bất cứ gia đình nào khi mua thiết bị vệ sinh cũng đều mong muốn mua những thiết bị vệ sinh có thể đáp ứng được vấn đề tiết kiệm nước nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay trên thị trường không phải sản phẩm nào cũng có chức năng tiết kiệm nước.

Inax hiện nay đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và uy tín số 1 trên thị trường, các sản phẩm của Inax được thị trường và người dùng rất ưa chuộng và tin dùng một phần cũng bởi thiết bị vệ sinh Inax sở hữu nhiều công nghệ và kỹ thuật tiết kiệm nước rất hiệu quả. Dưới đây là các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng của Inax có chức năng tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả cho người sử dụng:

Bồn cầu Inax, chậu rửa Inax

Cả bồn cầu Inax và chậu rửa Inax đều là dòng thiết bị vệ sinh sứ của Inax và cũng là dòng sản phẩm sử dụng nguồn nước thường xuyên nên được ứng dụng nhiều công nghệ tiết kiệm nước. Chậu rửa Inax hiện được ứng dụng duy nhất công nghệ nổi bật có chức năng tiết kiệm nước đó là công nghệ chống bám bẩn PROGUARD trong khi đó bồn cầu Inax ngoài PROGUARD còn được ứng dụng khá nhiều công nghệ khác giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng. Dưới đây là một số công nghệ tiết kiệm nước đang có ở bồn cầu Inax:


   › Công nghệ tiết kiệm nước ECO 4.5: Với công nghệ ECO 4.5, bồn cầu Inax chỉ cần tiêu tốn tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là các vết bẩn có thể được xả sạch hoàn toàn. Bồn cầu Inax sử dụng ECO 4.5 mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng và góp phần giữ gìn nguồn nước sạch tự nhiên quý giá.   
   › Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X: Nhờ hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, chỉ cần sử dụng một lượng nước xả rửa ít hơn rất nhiều so với thông thường nhưng hiệu quả xả rủa lại đạt mức cao nhất giúp người sử dụng tiết kiệm nước đến 40%.
   › Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD: Nhờ công nghệ này mà bồn cầu Inax có khả năng hạn chế sự bám dính của các vết bẩn trên bề mặt bồn cầu, nhờ vậy mà việc xả rửa cũng dễ dàng hơn không cần phải xả nhiều lần giúp tiết kiệm nước một cách tối ưu.
   › Công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC: Đây là công nghệ mới nhất được ứng dụng vào các sản phẩm bồn cầu Inax, đặc biệt là toàn bộ dòng bồn cầu Inax 1 khối. Nhờ công nghệ này mà việc xả rửa vết bẩn trong lòng bồn cầu trở nên dễ dàng chỉ với các phân tửu nước, không cần xả nhiều lần mà hiệu quả xả rửa đạt tối đa, bên cạnh đó còn giữ độ trắng sáng cho bồn cầu tới 100 năm.

>> Tham khảo thêm: Thiết bị vệ sinh Inax và 10 công nghệ ưu việt trên bồn cầu Inax

Vòi rửa mặt Inax

Được ứng dụng công nghệ ECOHANDLE, vòi rửa mặt Inax sẽ giúp bạn giảm đi lo lắng về chi phí sử dụng nước mỗi tháng. Khi sử dụng vòi rửa mặt Inax, người sử dụng cần kết hợp thêm với thói quen sử dụng vòi tiết kiệm nước chẳng hạn như việc lấy nước đánh răng nên lấy vào ca, cốc không nên để vòi chảy tự do.

Sen tắm Inax

Thường mọi người chỉ sử dụng sen tắm 1 lần vào buổi tối hoặc 1 số người có thói quen tắm sáng và tối, tuy nhiên mỗi lần tắm thì lượng nước tiêu hao lại nhiều gấp mấy lần so với nước xả bồn cầu. Với công nghệ ECOFUL SHOWER được Inax ứng dụng ở tay sen tắm, khi sử dụng sen tắm Inax bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề lãng phí nước nữa nhé.

Nhờ kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn của công nghệ ECOFUL SHOWER, tay sen tắm Inax có thể tiết kiệm nước đến 30% cho người dùng đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Vậy là hầu hết các thiết bị vệ sinh chính đều được Inax ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước, vì vậy mà người mua hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm chính hãng của Inax để đáp ứng được việc tiết kiệm nước khi sử dụng.

Khi cần mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, các gia đình liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được tư vấn lựa chọn các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước tối ưu nhất cho gia đình.

Bản đồ chỉ đường cho khách hàng đến SEABIG:



SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét