Nên chọn mua thiết bị vệ sinh nào cho những phòng tắm nhỏ hẹp?

Phòng tắm mới nhà bạn có diện tích không được rộng lắm nên bạn đang băn khoăn khi chọn mua thiết bị vệ sinh thì nên chọn sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh nào trên thị trường để vừa đảm bảo chất lượng lại phù hợp cho phòng tắm có phần nhỏ và chật hẹp nhà mình.

Trên thực tế, không có quy định chung nào về kích thước các thiết bị vệ sinh khi sản xuất cả, tất cả đều được nghiên cứu và phát triển dựa vào việc sử dụng thực tế, vì thế mà hầu như sản phẩm của các hãng thiết bị vệ sinh đều có kích thước khá tương đồng nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp khó có thể căn cứ vào hãng sản xuất mà lựa chọn mà cần căn cứ chủ yếu vào sự phù hợp của những thiết bị vệ sinh này với phòng tắm cũng như sự thuận tiện khi sử dụng.


Một số hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay gồm: Inax, Toto, Cotto, Caesar, Viglacera, American Standard,...Mỗi dòng sản phẩm của các hãng thiết bị vệ sinh này đều được đa dạng về chủng loại mẫu mã đáp ứng được thị hiếu của thị trường. Chẳng hạn như dòng bồn cầu, hiện nay có khá nhiều loại bồn cầu nhưng cơ bản các hãng thiết bị vệ sinh này đều có các dòng sản phẩm gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tườngbồn cầu cảm ứng với đặc điểm, cấu tạo riêng biệt. Bồn cầu 1 khối có thiết kế phần bệ ngồi liền khối với phần két xả nước và phần bệ ngồi được thiết kế kích thước lớn hơn so với các loại bồn cầu còn lại chính vì thế mà bồn cầu loại này thường chiếm nhiều diện tích cũng như không gian lắp đặt hơn so với loại 2 khối hay treo tường.

Vì thế, việc chọn hãng thiết bị vệ sinh nào cho phòng tắm nhỏ hẹp không phải là vấn đề lớn mà bạn cần phải lựa chọn những thiết bị vệ sinh có sự phù hợp tốt nhất với phòng tắm nhà mình đảm bảo sau khi lắp đặt và sử dụng, các thiết bị vệ sinh này phải phát huy được hiệu quả của mình bên cạnh đó cần phải tạo cho người sử dụng một không gian phòng tắm thoáng, rộng và cực kỳ thoải mái mặc dù diện tích phòng tắm không được rộng lắm.


Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đang là thương hiệu uy tín số 1 thị trường được người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng đã nhiều năm. Các sản phẩm của Inax khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có sự phù hợp rất lớn với nhu cầu của các gia đình Việt hiện nay. Chính vì vậy, khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm Inax là một hãng mà các gia đình không nên bỏ qua.

Với phòng tắm nhỏ, Inax có các dòng sản phẩm kích thước rất phù hợp như bồn cầu Inax 2 khối, chậu rửa treo tường hay các loại bồn tắm góc tiết kiệm không gian,...đảm bảo người sử dụng vừa được sở hữu những thiết bị vệ sinh thương hiệu, đảm bảo chất lượng lại mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng nhờ sự tiện nghi và tiết kiệm không gian hiệu quả.

Khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình mình, dù là diện tích phòng tắm lớn hay nhỏ thì các gia đình cũng cần liên hệ đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/phong-tam-nho-hep-nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-hang-nao
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét