4.150.000Đ cho bộ thiết bị phòng tắm chính hãng Inax

Gia đình nào khi mua sắm thiết bị vệ sinh cũng đều mong đợi tuyển lựa đủ bộ các thiết bị phòng tắm chính hãng cho phòng tắm nhưng vẫn mong muốn kiệm ước chi phí. Đến với trọng tâm phân phối thiet bi phong tam Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển người mua hàng sẽ được tương trợ mua trọn bộ các thiet bi ve sinh chính hãng cho gia đình mình với hoài rẻ nhất. 

Dưới đây là 5 combo tương đương với 5 bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng dành cho phòng tắm đang đắt khách nhất tại SEABIG và giới thiệu đến quý người tiêu dùng để người tiêu dùng có thể dễ dàng tuyển lựa khi gặp khó khăn về sự phối hợp các thiet bi ve sinh Inax với nhau và cũng là gợi ý bộ thiết bị phòng tắm đẩy đủ với tổn phí hợp lý nhất cho các gia đình.
COMBO 1: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 4.150.000 VNĐ
 
COMBO 2 + 3: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CẤP




 


COMBO 4: BỘ thiet bi ve sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CAO CẤP : 13.650.000 VNĐ

 


COMBO 1: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 21.694.000 VNĐ


Trên đây là 5 combo - bộ thiet bi phong tam Inax đầy đủ dành cho các gia đình với các thiet bi ve sinh chất lượng, đương đại và tổn phí hà tằn hà tiện tối đa, người tiêu dùng có thể căn cứ vào mức chi phí, vào cách bố trí phòng tắm để lựa chọn được bộ thiet bi phong tam phù hợp nhất.

Để được tư vấn chọn bộ thiet bi phong tam cao cấp hay thấp cấp phù hợp cho phòng tắm gia đình mình, người tiêu dùng hệ trọng ngay với trọng tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG theo số hotline 0966 814 388 cũng như để được áp dụng chính sách giảm giá khi chọn mua các bộ thiết bị vệ sinh trên. người tiêu dùng có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu chọn lựa hoặc ghép bộ các thiết bị phòng tắm ăn nhập theo ý thích của gia đình mình bảo đảm bộ thiet bi ve sinh chính hãng, chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-re-cho-phong-tam-chi-4-150-000d

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét