Bộ thiết bị phòng tắm Inaxchính hãng chỉ 4.150.000Đ

Gia đình nào khi mua sắm thiết bị phòng tắm cũng đều mong muốn chọn lọc đủ bộ các thiet bi phong tam chính hãng cho phòng tắm nhưng vẫn mong đợi tằn tiện hoài. Đến với trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ mua trọn bộ các thiet bi ve sinh chính hãng cho gia đình mình với hoài rẻ nhất. 

Dưới đây là 5 combo tương đương với 5 bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng dành cho phòng tắm đang được lựa chọn nhiều nhất tại SEABIG và giới thiệu đến quý khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn khi gặp khó khăn về sự phối hợp các thiết bị vệ sinh Inax với nhau và cũng là gợi ý bộ thiet bi ve sinh đẩy đủ với phí hợp lý nhất cho các gia đình.
COMBO 1: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 4.150.000 VNĐ
 
COMBO 2 + 3: BỘ thiet bi ve sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CẤP




 


COMBO 4: BỘ thiet bi phong tam INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CAO CẤP : 13.650.000 VNĐ

 


COMBO 1: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 21.694.000 VNĐ


Trên đây là 5 combo - bộ thiết bị phòng tắm Inax đầy đủ dành cho các gia đình với các thiết bị phòng tắm chất lượng, hiện đại và chi phí kiệm ước tối đa, người tiêu dùng có thể cứ vào mức phí tổn, vào cách bố trí phòng tắm để chọn lựa được bộ thiet bi ve sinh phù hợp nhất.

Để được tư vấn chọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp hay thấp cấp hiệp cho phòng tắm gia đình mình, người tiêu dùng hệ trọng ngay với trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG theo số hotline 0966 814 388 cũng như để được vận dụng chính sách ưu đãi khi chọn mua các bộ thiet bi phong tam trên. người tiêu dùng có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tuyển lựa hoặc ghép bộ các thiết bị vệ sinh hạp theo ý thích của gia đình mình đảm bảo bộ thiet bi ve sinh chính hãng, chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét