Nguyên nhân nhiều khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax khi mùa đến

Hiện tại, đã bắt đầu thời khắc vào mùa thiết bị vệ sinh năm 2017. Mới có vài ngày từ đầu tháng 10, đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng cũng như tiếp đón rất nhiều khách hàng đến showroom xem và mua thiết bị vệ sinh cho công trình dở dang đang hoàn thiện. Khảo sát 1 số khách hàng đến showroom về việc tại sao có ý định xây nhà mới hay tu chỉnh phòng tắm mà không chọn mua thiết bị vệ sinh Inax từ sớm lại đợi đến mùa thiết bị vệ sinh mới đi mua, một số khách hàng nữ cho hay những lý do khiến các chị "cố thủ" cho đến mùa như sau:


CÁC SẢN PHẨM ĐA DẠNG VÀ ĐẦY ĐỦ mẫu mã
Một số khách hàng nữ cho biết "chị nghĩ đơn giản như mùa hoa quả gì đấy trái mùa thì ít chứ khi vào mùa thì nhan nhản, bạt ngàn các loại hoa quả để mà mua. Thiết bị vệ sinh cũng thế, khi mùa đến thì các đại lý cũng sẽ nhập nhiều hàng hơn, trưng bày nhiều sản phẩm hơn, đầy đủ cho người mua hàng chọn lựa nên cứ đợi đến mùa mua là tốt nhất".
 


Tuy nhiên, thực tiễn thì sao? 

Trên thực tiễn, thiết bị vệ sinh Inax hiện có bao lăm sản phẩm, những sản phẩm nào mới, sản phẩm nào sắp ra mắt đều được cập nhật đầy đủ về hình ảnh, thông báo sản phẩm cũng như giá cả và các khuyến mại kèm theo trên website thietbivesinhinax.vn. Chính vì thế mà khách hàng không cần đợi đến khi vào mùa mới có thể chọn lựa các sản phẩm mà có thể tìm hiểu và chọn mua bất cứ lúc nào cũng đều có đủ mẫu mã. 

Thiết bị vệ sinh Inax mỗi năm đều có thêm những sản phẩm mới hay những công nghệ mới và đều được cập nhật thông báo nhanh nhất lên website, khách hàng có thể thoải mái xem và tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định mua để bảo đảm chọn được thiết bị vệ sinh mà gia đình chấp nhận nhất. bởi vậy, chỉ cần lúc nào có nhu cầu, khách hàng đều có thể chọn mua thiết bị vệ sinh Inax. Nói như vậy không có nghĩa là khách hàng không nên mua thiết bị vệ sinh trong mùa, mà khẳng định lại việc khách hàng có thể chọn mua thiết bị vệ sinh Inax bất cứ thời điểm nào trong năm.
CHÍNH SÁCH GIÁ ƯU ĐÃI HƠN
Có không ít các chị em cho rằng " Cái gì khi đến mùa cũng đều rẻ hơn lúc chiêm" vì vậy mà càng có nhiều gia đình đổ xô đi mua thiết bị vệ sinh Inax khi đến mùa. Nhưng thực tế, gọi là mùa thiết bị vệ sinh bởi những tháng cuối năm là thời điểm tiện lợi cho các công trình xây dựng nên bản tính đây là thời khắc mùa xây dựng, tuy nhiên thiết bị vệ sinh lại là một phần chẳng thể thiếu trong mỗi công trình này. Vì vậy mà nhu cầu về thiết bị vệ sinh những tháng cuối năm sẽ tăng cao hơn các thời điểm khác trong năm. Tuy nhiên, chính sách giá thì chưa thể khẳng định được là rẻ hay ưu đãi hơn các thời khắc trước bởi những mùa thiết bị vệ sinh trước có không ít đại lý thiết bị vệ sinh Inax do thấy nhu cầu về các sản phẩm Inax quá cao dịp cuối năm nên đã điều chỉnh giá bán cao hơn so với thường ngày khiến cho không ít khách hàng bị "hớ". Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên hoang mang bởi không phải toàn bộ các đại lý thiết bị vệ sinh Inax đều "tranh thủ" cơ hội để tăng giá, mà vẫn còn những cơ sỏ phân phối luôn bảo đảm chính sách giá ổn định xuyên suốt mùa thiết bị vệ sinh.
 


Đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG là một gợi ý tiêu biểu dành cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này. Từ những mùa thiết bị vệ sinh trước cho đến nay, SEABIG luôn được khách hàng tin tức và đánh giá cao không chỉ về uy tín, chất lượng sản phẩm mà còn bởi phương châm luôn đặt lợi. của khách hàng lên hàng đầu với việc bình ổn giá suốt mùa, kèm theo đó còn có thêm nhiều chương trình khuyến mại đi kèm chẳng những tiện tặn hơn mà còn mang lại nhiều giá trị cho người mua hàng. Mùa thiết bị vệ sinh năm nay, SEABIG đã chuẩn bị một lượng thiết bị vệ sinh Inax lớn để cung ứng cho thị trường tránh tình trạng khan hàng, cháy hàng như năm trước. do vậy, những gia đình nào đã và đang dự trù mua thiết bị vệ sinh Inax tại thời khắc này thì nên đến SEABIG để được đảm bảo mua hàng chính hãng, bảo đảm đầy đủ mẫu mã, sản phẩm và bảo đảm giá rẻ nhất mùa.

Để tham khảo báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất tại SEABIG trước khi mua và biết được các chính sách ưu đãi, khuyến mại trong mùa dành cho người mua hàng, khách hàng liên can SEABIG qua số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu cũng như hỗ trợ nồng nhiệt và bảo đảm nhất. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/vi-sao-nhieu-khach-hang-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-khi-mua-den

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét