Nên mua thiết bị phòng tắm sứ của nhãn hiệu nào?

Thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện giờ rất phong phú và đa dạng với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt và phân phối sản phẩm rộng khắp các khu vực. Các hãng thiết bị vệ sinh vào thị trường Việt hồ hết đều rất đa dạng và đầy đủ các sản phẩm cho phòng tắm, phòng ngự sinh. Trong số các dòng sản phẩm dành cho phòng tắm giờ thì thiết bị vệ sinh sứ là những sản phẩm được quan tâm và sự chú ý lớn của người tiêu dùng. Tuy vậy, với nhiều hãng thiết bị vệ sinh như hiện nay thì các gia đình Việt nên chọn thiết bị vệ sinh sứ của hãng nào?

thực tại, thiết bị vệ sinh sứ là dòng sản phẩm chiến lược và được các hãng đầu tư khá kỹ càng đặc biệt là dòng bệt xí. Bởi bồn cầu là thiết bị vệ sinh được đánh giá là có vai trò quan yếu nhất trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Thế nhưng, hãng nào cũng tụ hợp, đầu tư vào dòng sứ vệ sinh của mình thì người tiêu dùng sẽ là những người gặp nhiều khó khăn nhất khi không biết nên chọn các thiết bị vệ sinh sứ của hàng nào mới tốt.
 


Nếu bạn đang quan hoài đến các thiết bị vệ sinh sứ và đã có tìm hiểu qua về thị trường thiết bị vệ sinh Việt thì chắc chắn sẽ biết đến Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh nức tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản. Inax không phải là thương hiệu mới mà đã có mặt tại thị trường Việt được hơn 20 năm, vì vậy chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu đã có vị trí cố định trên thị trường, khách hàng có chọn mua thiết bị vệ sinh của Inax cũng đều yên tâm. Inax có tất thảy các dòng sản phẩm cần thiết cho phòng tắm như bồn cầulavabovòi lavabosen tắm và các phụ kiện khác,...trong đó bàn cầu vệ sinh Inax và chậu rửa mặt Inax là 2 dòng sứ vệ sinh được Inax chú trọng. Nếu gia đình nào có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh sứ thì đây là 2 dòng sản phẩm đừng bỏ qua.

Sứ Inax có màu sắc trắng sáng không trắng đục như một số sản phẩm sứ khác trên thị trường nên khi lắp đặt vào phòng tắm tạo cho không gian phòng tắm độ sáng, thoáng mát và rộng rãi, màu trắng cũng biểu đạt nét hiện đại và qua hơn. Được làm từ chất liệu tốt lại phối hợp với lớp men cao cấp nên độ trắng và sáng của các sản phẩm sứ vệ sinh Inax rất bền bỉ. Phần sứ vệ sinh của Inax được bảo hành đến 10 năm, khách hàng không phải lo lắng 
 


Các sản phẩm sứ vệ sinh Inax được vận dụng nhiều công nghệ đương đại và ưu việt có 1 không 2 trên thị trường đặc biệt là dòng bồn cầu Inax. bệt Inax được áp dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bề mặt bàn cầu Inax không bị bám dính vết bẩn nữa, công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu vệ sinh, công nghệ trắng sáng AQUA CERAMIC đột phá số 1 thế giới giúp việc xả rửa bàn cầu vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, hơn nữa còn giúp giữ được độ trắng sáng ở phần sứ của sản phẩm đến 100 năm. Công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC là công nghệ được áp dụng duy nhất trên sản phẩm sứ vệ sinh của Inax hiện giờ, dòng chậu rửa Inax hiện nay chưa được áp dụng công nghệ này nhưng cũng đã có 2 công nghệ PROGUARD và HYPERKILAMIC giúp chậu rửa mặt Inax sạch khuẩn và luôn sáng bóng bề mặt.

Không chỉ là sản phẩm thương hiệu, sứ vệ sinh Inax còn có những công nghệ tiền tiến và vượt trội mà các dòng sản phẩm sứ vệ sinh không có được, ngoại giả sứ vệ sinh Inax còn có nhiều mức giá đa dạng và rất hiệp cho các gia đình Việt nên gia đình nào cũng có thể sở hữu những thiết bị vệ sinh sứ chính hãng của Inax vô cùng chất lượng. 

Sứ vệ sinh là dòng sản phẩm công nghệ của Inax nhưng cũng chẳng thể không nhắc đến những dòng thiết bị vệ sinh Inax khác được, bởi một phòng tắm hoàn thiện thì ngoài thiết bị vệ sinh sứ còn có rất nhiều thiết bị cấp thiết khác. bởi vậy, khi chọn mua sứ Inax khách hàng lưu ý chọn đầy đủ các dòng sản phẩm cấp thiết cho phòng tắm để tạo sự đồng bộ, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm nhé. 

Để được tham mưu chọn mua thiết bị vệ sinh sứ của Inax hay các thiết bị cần thiết khác, khách hàng hệ trọng ngay với đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng lớn và uy tín hàng đầu thị trường hiện giờ SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-su-cua-hang-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét