Thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại mùa đông giảm tới 50%

Mùa đông 2017, thiết bị vệ sinh Inax lại đấu chương trình khuyến mại cực lớn dành cho khách hàng trong mùa thiết bị vệ sinh 2017. SEABIG là đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đã có nhiều năm uy tín trên thị trường, với chương trình chiết khấu mùa đông 2017, SEABIG đã bắt đầu khai triển để mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất và sớm nhất.

Trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 này, có thêm nhiều dòng thiết bị vệ sinh Inax HOT được chiết khấu với mức giảm cực lớn lên đến 50%.


bệt vệ sinh INAX
Các mẫu bồn cầu vệ sinh Inax 1 khối cao cấp được giảm giá sâu từ 10 đến 30%, bệt Inax 2 khối cũng giảm mạnh từ 20-25%. Combo bồn cầu Inax chính hãng với các loại nắp rửa giảm mạnh từ 16-30%


bồn cầu Inax cao cấp giảm giá 30%

 


bồn vệ sinh Inax 1 khối giảm giá đến 20%

 


Mua bàn cầu Inax và nắp rửa giảm giá đến 25%

 
VÒI chậu rửa mặt INAX
Các sản phẩm vòi chậu rửa mặt Inax giảm mạnh lên tới 30%, khách hàng có thể chọn lựa 1 sản phẩm vòi chậu Inax hoặc tham gia mua combo thiết bị vệ sinh Inax gồm bồn cầu Inax, chậu lavabo Inax và sen tắm Inax với giá cực rẻ.


Giảm tới 25% khi mua vòi chậu rửa mặt hoặc sen tắm
 


Giảm đến 30% cho mỗi cặp vòi và sen tắm Inax


vòi rửa BÁT INAX
Không chịu thua kém, dòng vòi rửa bát Inax trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 này cũng được giảm tới 15% cho hồ hết các sản phẩm 


giảm giá 15% cho tất thảy các sản phẩm vòi rửa bát Inax

 
SEN TẮM INAX
Sen tắm Inax cũng được giảm giá song song với các sản phẩm vòi chậu rửa. Giảm 25% cho khách hàng mua sen tắm Inax chính hãng (không cùng với bồn cầu hay chậu rửa).


Sen tắm Inax khuyến mại đến 25% cho khách hàng trong chương trình khuyến mại này

  
 
SEN CÂY INAX
Sen cây Inax hiện đang là dòng sen tắm hút khách và được trông đợi khuyến mại rất nhiều trong mùa thiết bị vệ sinh này. Trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 này, kiên cố sen cây Inax sẽ đáp ứng tốt nhất được nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng khi giảm giá mạnh một số model HOT đến 16%.


Sen cây Inax giảm giá 16% cho các mã sản phẩm HOT
 


SEN TẮM NHIỆT ĐỘ INAX
Dòng sản phẩm được khuyến mại lớn nhất phải kể đến đó là sen tắm nhiệt độ Inax. 50% là mức giảm KHỦNG mà khách hàng khó có thể ngờ tới cho các sản phẩm sen tắm nhiệt độ đang HOT hiện thời.


Sen tắm nhiệt độ Inax chiết khấu mạnh lên tới 50%
 

Trên đây mới chỉ là một số gợi ý nhỏ trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 của Inax. Trong chương trình này có đến hàng trăm sản phẩm, cặp sản phẩm, combo sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đang được khuyến mại, chiết khấu cực lớn, thành thử khách hàng hãy tranh thủ dịp chiết khấu lớn trong năm này để mua sắm, trang bị các thiết bị vệ sinh cần thiết cho gia đình mình nhé.

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một gợi ý sạch cho các gia đình có dự định mua thiết bị vệ sinh Inax được bảo đảm nhất trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này.

 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai-mua-dong-2017-giam-den-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét