Giảm giá CỰC LỚN cuối năm khi mua bàn cầu Inax AC-702VRN

Cuối năm, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG dồn dập đưa ra những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh Inax. Sau chương trình khuyến mại mùa đông với hàng loạt dòng thiết bị vệ sinh như: bồn cầu Inaxvòi chậu rửa mặt Inaxsen tắm Inaxsen cây Inax cùng các combo bộ sản phẩm hết sức hấp dẫn; tiếp theo đó là chương trình tri ân khách hàng với quà tặng là voucher mua hàng rất giá trị và được quy đổi ra tiền mặt khi khách hàng thanh toán đơn hàng tại SEABIG; sốt dẻo nhất hiện là chương trình khuyến mại giá SỐC dành riêng cho model bồn cầu Inax AC-702VRN.
   


Khuyến mại KHỦNG cuối năm khi mua bồn cầu Inax AC-702VRN


Bồn cầu Inax AC-702VRN có giá niêm yết là 3,560,000 vnđ trước chương trình khuyến mại mẫu bồn cầu Inax này được SEABIG khuyến mại với giá chỉ có 3,080,000 vnđ, đây đã và đang là mức giá ưu đãi nhất thị trường dành cho sản phẩm này. Tuy nhiên, đáp lại tình cảm của đông đảo khách hàng dành cho SEABIG, bắt đầu từ bữa nay, mẫu bồn cầu Inax được khuyến mại với giá KHỦNG nhất thị trường và chỉ có độc nhất vô nhị tại SEABIG, mức giá khuyến mại cho khách hàng chỉ còn 2,860,000 vnđ đã bao gồm cả phí lắp đặt. 
 


Giá bồn cầu Inax AC-702VRN đang khuyến mại đã bao gồm phí lắp đặt


Do AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax 2 khối HOT, được nhiều gia đình Việt đang săn đón, nên số lượng sản phẩm khuyến mại có hạn nên khách hàng nào đang có nhu cầu mua bồn cầu Inax hãy mau chóng tranh thủ thời kì này để đặt hàng nhé. Nếu khách hàng quá bận rộn có thể đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG vào buổi tối, bởi hiện nay SEABIG đã kéo dài thời gian mở cửa của siêu thị đến 21h15 để phục vụ khách hàng tốt nhất trong mùa thiết bị vệ sinh này. 

Khi mua bồn cầu Inax AC-702VRN với giá khuyến mại 2,860,000 vnđ khách hàng vẫn được dự chương trình tri ân khách hàng cuối năm, theo đó vẫn sẽ được tặng voucher mua hàng ứng và được trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo tại SEABIG. 
 


Mua bồn cầu Inax AC-702VRN với giá khuyến mại lại còn được tặng vouvher mua hàng


Chương trình khuyến mại bồn cầu Inax AC-702VRN đã bắt đầu từ ngày bữa nay 23/11/2017 và sẽ chấm dứt khi số lượng sản phẩm khuyến mại hết, cho nên khách hàng hãy mau chóng liên can đặt hàng tại SEABIG qua hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để đặt hàng trước hoặc mua hàng ngay. Ngoài AC-702VRN, bồn cầu Inax bây chừ vẫn đang có rất nhiều mã sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại mùa đông với giá cực kỳ ưu đãi, cho nên các gia đình có thể có rất nhiều lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình với giá ưu đãi tại SEABIG. 

Hãy can hệ hoặc đến SEABIG ngay bữa nay để biết và chọn mua được những sản phẩm bồn cầu Inax khuyến mại tốt nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-khung-cuoi-nam-khi-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét