Thông báo thay đổi bao bì sản phẩm bồn cầu vệ sinh Inax

Nhằm để khách hàng mua được các sản phẩm bồn cầu Inax cùng các thiết bị vệ sinh Inax khác được bảo đảm chính hãng, bảo đảm chính lợi quyền của mình, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và cũng để khách hàng không phải thắc mắc khi chọn mua bồn cầu Inax, siêu thị thiết bị vệ sinh gửi đến toàn thể khách hàng về thông tin đổi thay bao bì sản phẩm bồn cầu Inax.

Theo đó, Inax mới đưa ra thông báo thay đổi bao bì các sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối và phần được đổi thay bao bì là phần két nước của bồn cầu Inax C-108VA, C-108VAN, GC-108VA, GC-108VAN, C-306VA, C-308VAN, GC-306VA, GC-306VAN và đổi thay cho tất thảy các màu sản phẩm hiện có.

Nội dung thay đổi của các mã bồn cầu Inax này là thay đổi bao bì từ hộp kín sang dùng bao bì 2 mảnh cho phần két nước. đổi thay sẽ được bắt đầu khi mẫu bao bì cũ hết hàng, vì thế khách hàng mua một trong số các mẫu bồn cầu Inax trên thì nên để ý để tránh thắc mắc hay hiểu lầm nhé.

Môt tả sự đổi thay:
 
MÃ SẢN PHẨM thay đổi BAO BÌ TRƯỚC KHI thay đổi BAO BÌ SAU KHI đổi thay
C-108VA, C-108VAN, GC-108VA, GC-108VAN Bao bì két nước bồn cầu Inax seri-108 trước khi thay đổi mẫu mã Bao bì két nước bồn cầu Inax seri-108 sau khi thay đổi mẫu mã
C-306VA, C-308VAN, GC-306VA, GC-306VAN Bao bì két nước bồn cầu Inax seri-306 trước khi thay đổi mẫu mã Bao bì két nước bồn cầu Inax seri-306 sau khi thay đổi mẫu mã


Với thông tin này, Inax mong muốn toàn bộ khách hàng quan hoài đến các sản phẩm của Inax sẽ luôn cập nhật được những thông tin mới nhất về sản phẩm, chính sách hay dịch vụ để có thể nắm bắt kịp thời các thông báo chính xác khi đi mua thiết bị vệ sinh Inax.

Để được tham vấn và tương trợ bất cứ thông báo nào liên quan đến sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng liên tưởng hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh của Inax tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tương trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thong-bao-thay-doi-bao-bi-san-pham-bon-cau-inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét