Địa chỉ nào bán thiết bị phòng tắm buổi tối?

"Tôi muốn đi mua thiết bị vệ sinh vào buổi tối, liệu có cơ sở nào bán hàng vào buổi tối không? Tôi đã đi tìm hiểu nhưng hồ hết cơ sở nào cũng nào chỉ bán hàng giờ hành chính thôi". Đây là thắc mắc và câu hỏi của nhiều người mua hàng bây chừ bởi hiện có rất nhiều người bận bịu với công việc trong giờ hành chính nên khó có thể sắp xếp được công việc, thời kì để có thể đi xem và mua thiết bị vệ sinh cho gia đình trong giờ hành chính nên rất mong muốn có cơ sở nào đó bán hàng, phục vụ vào buổi tối. Vậy, hiện thời có cơ sở nào bán thiết bị vệ sinh vào buổi tối không?
 


Thực tế, nếu chỉ xét địa điểm bán thiết bị vệ sinh vào buổi tối có thể có không ít các cửa hàng nhỏ, tuy nhiên những cơ sở này lại không bảo đảm được uy tín cũng như độ tin cậy đối với người mua hàng vì thường khách hàng lựa chọn những đại lý, trọng tâm hay siêu thị phân phối lớn. bởi vậy, để đáp ứng được cho đề nghị này của khách hàng không phải dễ dàng.

Nắm được nhu cầu muốn mua thiết bị vệ sinh vào buổi tối của nhiều khách hàng, mới đây siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đã đề xuất và khai triển kế hoạch phục vụ khách hàng buổi tối. Theo đó, tiếp nối thời gian giờ hành chính, SEABIG đấu mở cửa bán hàng, phục vụ người mua hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh vào buổi tối, ngoài thời kì hành chính, ngoài giờ đi làm. 

SEABIG là siêu thị thiết bị vệ sinh chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng với chính sách giá luôn ưu đãi nhất dành cho người tiêu dùng. Là siêu thị có thâm niên trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, chính nên chi mà SEABIG vẫn luôn được khách hàng rất tin tức. Trước đây, cũng giống như các đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh khác, SEABIG mở cửa phục vụ khách hàng trong giờ hành chính đến khoảng 18h hàng ngày, tuy nhiên, do nhu cầu khách hàng mong muốn được tương trợ mua hàng vào buổi sớm tối càng nhiều nên SEABIG đã khai triển kế hoạch mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng đặc biệt là trong thời khắc mùa thiết bị vệ sinh đang rầm rộ như ngày nay.
 


Theo như kế hoạch đã triển khai, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG sẽ mở cửa phục vụ khách hàng từ 7h30 cho đến 21h15 hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, bảo đảm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. vì thế, những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian hoàn toàn có thể thoải mái chọn lọc thiết bị vệ sinh cho nhà mình vào các buổi tối tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

Chọn mua thiết bị vệ sinh tại SEABIG vào buổi tối, khách hàng hoàn toàn yên tâm  vì các chính sách dịch vụ, giá cả đều bảo đảm theo quy định và không có gì đổi thay so với khi mua hàng trong giờ hành chính.

Nếu có dự kiến sẽ đến SEABIG mua thiết bị vệ sinh trong buổi tối bữa nay, khách hàng có thể can dự trước để đặt lịch và để các nhân viên tư vấn chuẩn bị sẵn hàng hóa ở showroom phục vụ ngay lạp tức khi khách hàng quyết định mua hàng. Mọi thắc mắc, thông tin liên can đến sản phẩm, chính sách, dịch vụ, giá cả hay đặt lịch xem và mua hàng vào buổi tối, khách hàng hệ trọng qua số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn:  http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/co-co-so-nao-ban-thiet-bi-ve-sinh-buoi-toi-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét